Nóng trong ngày: Cặp đôi thản nhiên "mây mưa" trên ban công khách sạn

P.V tổng hợp Chủ nhật, ngày 03/06/2018 20:28 PM (GMT+7)
Đôi nam nữ khiến những người dự tiệc ở khu vực sân phía dưới kinh ngạc với màn 'mây mưa' khoảng 40 giây.
Bình luận 0

Cặp đôi thản nhiên "mây mưa" trên ban công khách sạn khiến đám đông choáng váng

Sự việc xảy ra tại khách sạn 5 sao Hermitage ở Monte-Carlo. Một cặp tình nhân đã gây sốc nặng khi vô tư khỏa thân, "mây mưa" ngay trên ban công của khách sạn sang trọng giữa ban ngày.

Điều đáng nói hơn cả là, phía bên dưới ban công ấy đang diễn ra một bữa tiệc ngoài trời với sự tham gia của rất nhiều người. Chính vì vậy, hình ảnh hết sức nhạy cảm của cặp đôi này đã khiến những người bên dưới vô cùng ngượng ngùng và bực bội.

img

img

Cặp đôi "diễn cảnh nóng" ngay trên ban công khách sạn.

Theo đoạn video được một nhân chứng ghi lại, ngay từ đầu, cặp đôi này đã không hề có ý che giấu chuyện nhạy cảm của mình. Họ ngang nhiên đứng ra ban công trong tình trạng không mặc quần áo, thậm chí còn lớn tiếng, mặc kệ đám đông phía dưới đang nhìn mình và lấy điện thoại ra quay phim. Hai người còn cố tình làm động tác theo nhịp của tiếng nhạc phía dưới. Có lúc, người phụ nữ còn nhìn thẳng xuống những người ở phía dưới sân và cười khúc khích.

Sau đúng khoảng 40 giây, cặp đôi hoàn thành phần "biểu diễn" của mình rồi đi vào phòng trong sự ngượng ngùng không thể diễn tả của những người phía dưới.

img

Khách sạn Hermitage nổi tiếng bởi sự sang trọng và đắt đỏ.

Được biết, giá thuê phòng của khách sạn Hermitage là khoảng 1.700 bảng Anh/đêm (hơn 51 triệu đồng). Tọa lạc tại trung tâm quận Carré d'Or nổi tiếng, khách sạn này được rất nhiều người lựa chọn bởi rất gần với nhiều địa điểm vui chơi nổi tiếng. Trên trang web của mình, khách sạn Hermitage để khẩu hiệu "sự thanh lịch và thoải mái ở mức độ cao nhất".

Tuy nhiên, sau khi sự việc trên xảy ra, khách sạn Hermitage đã hứng chịu nhiều phản ánh tiêu cực từ dư luận. Sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội và các kênh truyền thông, nó đã nhận được sự quan tâm rất lớn. Rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc và tức giận khi cặp đôi này làm mất mỹ quan khách sạn và ảnh hưởng xấu tới những người xung quanh.

Bé trai đuối nước tử vong khi đi bơi ở bể bơi Hà Nội

Khoảng 17h ngày 2.6, tại một bể bơi nằm trên đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội) đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

Theo đó, vào thời điểm trên, một người mẹ đã đưa hai con trai sinh đôi chừng 5 tuổi đến bể bơi để kiểm tra và chuẩn bị cho khóa học bơi.

Trong lúc người mẹ trò chuyện với giáo viên dạy bơi, một trong hai bé bất ngờ lao xuống bể và bị đuối nước.

img

Bé trai tử vong ngay tại hồ bơi (Ảnh minh họa)

Người dân đã lao xuống cứu bé trai và ngay lập tức đưa đi cấp cứu nhưng bé đã tử vong.

Sáng 3.6, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết đã tiếp nhận thông tin về vụ đuối nước trên. Hiện đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Nữ sinh 14 tuổi bị bố mẹ dọa ném xuống chân cầu vì... theo trai

img

Sáng ngày 3.6, trên một trang mạng xã hội có đăng một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh tại khu vực cầu Khuể, thuộc huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng, một cặp vợ chồng khoảng 40 tuổi, mỗi người cầm một chân một tay của một cháu gái đang dọa ném xuống dưới chân cầu. 

Theo những người chứng kiến và biết việc kể lại là cô bé 14 tuổi này theo một bạn trai quen trên mạng xã hội, bỏ nhà đi đã nhiều ngày, làm cả gia đình hết sức lo lắng.

Sau nhiều ngày tìm kiếm, họ bắt gặp con gái mình đang đi cùng một thanh niên lạ mặt nên đã giữ lại. Mặc cho bố mẹ khuyên bảo nhưng nữ sinh này dứt khoát không nghe, nhất mực đòi tiếp tục đi theo bạn trai.

Quá bực tức vì con không chịu nghe lời, bố mẹ nữ sinh này đã cầm tay chân dọa ném xuống chân cầu, mặc cho cô bé kêu khóc, sau đó nữ sinh này bị bố cho một trận đòn rồi lôi về nhà. Còn nam thanh niên kia nhân lúc lộn xộn đã nhanh chân biến mất.

Thông tin hai người Việt tử vong tại Mỹ với nhiều vết đâm

Theo Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ, cảnh sát TP Las Vegas cho biết vào khoảng 2h sáng ngày 2.6 (giờ địa phương) đã phát hiện hai nạn nhân người Việt Nam tử vong với nhiều vết dao trên người trong khách sạn Circus Circus (TP Las Vegas).

Qua xác minh, hai nạn nhân mang quốc tịch Việt Nam. Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco, Hoa Kỳ đã thông báo các cơ quan chức năng trong nước liên hệ với người nhà nạn nhân.

Bộ Ngoại giao đã chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco, Hoa Kỳ yêu cầu cảnh sát điều tra làm sáng tỏ vụ việc, sớm thông báo với phía Việt Nam; phối hợp chặt chẽ với các quan chức năng sở tại hỗ trợ gia đình nạn nhân hoàn thành các thủ tục cần thiết để sang Hoa Kỳ lo hậu sự, đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của công dân.

img

Khách sạn Circus Circus. (Ảnh: ABC News)

Trước đó, hãng ABC7 dẫn lời nhà chức trách cho biết, các nạn nhân thuộc một đoàn du lịch tới từ Los Angeles. Họ được cho là sẽ cùng đoàn thăm Hẻm núi lớn Grand Canyon thuộc công viên quốc gia Grand Canyon, nhưng đã không xuất hiện.

Nhóm du khách đã thông báo cho khách sạn và các nhân viên đã tiến hành kiểm tra. Thi thể các nạn nhân sau đó đã được phát hiện trong phòng với nhiều vết dao trên người.

Các nhân chứng nói rằng đã nghe thấy những tiếng ồn giống như một vụ cãi cọ gần hiện trường vào khoảng 2h sáng 1.6.

Áp thấp nhiệt đới đang tiếp tục mạnh thêm, “quét” dọc miền Trung

Đầu giờ chiều nay, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 14,6 độ Vĩ Bắc; 111,1 độ Kinh Đông, cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 220km về phía Nam. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 6-7 (40-60km/giờ), giật cấp 9.

Trong những giờ tiếp theo, áp thấp nhiệt đới di chuyển chủ yếu theo hướng Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 10km và có khả năng mạnh lên thành bão. Dự báo đến 13 giờ chiều mai 4.6, vị trí tâm bão ở khoảng 16,5 độ Vĩ Bắc; 110,7 độ Kinh Đông trên khu vực vùng biển quần đảo Hoàng Sa, cách đảo Hải Nam khoảng 240km về phía Nam. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (60-75km/giờ), giật cấp 10. Phạm vi gió mạnh cấp 6, giật cấp 8 trở lên khoảng 80km tính từ vùng tâm bão. 

img

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới sau có khả năng mạnh lên thành bão, ở khu vực Giữa Biển Đông có mưa dông mạnh; gió mạnh cấp 6-7, sau tăng lên cấp 8, giật cấp 10; biển động rất mạnh. Vùng biển ngoài khơi Trung Bộ, Nam Bộ, vùng biển từ Cà Mau đến Kiên Giang và Vịnh Thái Lan có mưa rào và dông kèm lốc xoáy, gió giật mạnh.

Vùng nguy hiểm trên Biển Đông trong 24 giờ tới: (gió mạnh cấp 6 trở lên) từ vĩ tuyến 13,0 đến 17,5 độ Vĩ Bắc; phía Tây kinh tuyến 113,0 độ Kinh Đông.

Trong 24 đến 48 giờ tiếp theo, bão di chuyển theo hướng Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 10km và còn có khả năng mạnh thêm. Đến 13 giờ ngày 05.6, vị trí tâm bão ở vào khoảng 18,3 độ vĩ Bắc, 110,3 độ Kinh Đông, trên khu vực phía Nam đảo Hải Nam. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 8-9 (60-90km/giờ), giật cấp 11. Phạm vi gió mạnh cấp 6, giật cấp 8 trở lên khoảng 120km tính từ vùng tâm bão.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem