Nóng trong ngày: Chú rể "mượn" dàn xế sang trăm tỷ đón dâu gây sốt

P.V tổng hợp Thứ tư, ngày 09/08/2017 08:20 AM (GMT+7)
Dàn xe sang trị giá hàng trăm tỷ đồng rước dâu của thiếu gia Hà Nội nổi bật như Mercedes-Maybach S600, Range Rover, Bentley Continental Flying Spur, Jaguar XJ… đang gây "sốt" cộng đồng.
Bình luận 0

Bên cạnh đó, top chủ đề nóng trong ngày được bàn luận nhiều trên mạng xã hội còn có: Bphone 2017 có thật sự 'chất' và Made in Vietnam?; "Bút phê" lý lịch gây khó cho người xin việc, phó chủ tịch xã chỉ bị kiểm điểm, hình phạt có quá nhẹ?; Hàng loạt thiếu nữ gửi video khoả thân để thi tuyển làm tiếp thị lương 7 triệu/ 3 ngày: Sao dám liều vậy?...

Hà Nội: Chú rể "mượn" dàn xế sang hàng trăm tỷ đồng đón dâu

img

Đám cưới như bước ra từ chuyện cổ tích với dàn xế sang trong ngày “rước nàng về dinh” là món quà Phạm Quyết - con trai chủ Tập đoàn Sufat Việt Nam - dành tặng cô dâu của mình. Ảnh ANTĐ.

img

img

Trong khoảng thời gian đi học tại Seattle, cả hai quyết định tự kinh doanh, mở tiệm bánh “Cachubbi bakery” trên mạng. Ảnh ANTĐ.

img

Quyết định thuyết phục bố mẹ việc có “nghé” trước khi tậu “trâu”, cặp đôi đã đăng ký kết hôn tại Việt Nam rồi mới bắt đầu kế hoạch có con ở bên Mỹ. Và “trái ngọt” cho tình yêu của họ là cậu bé Bon rất kháu khỉnh và đáng yêu.

img

Chiếc váy Calla Luxury làm thủ công màu trắng ánh hồng thạch anh được thiết kế riêng là món quà Phạm Quyết dành cho cô dâu của mình. Ảnh ANTĐ.

Bphone 2017 có thật sự "chất" và Made in Vietnam?

Ngày 8.8, Bkav đã chính thức cho ra mắt chiếc smartphone Bphone 2017 với hai phiên bản. Trong đó, phiên bản thấp nhất có giá 10 triệu đồng với cấu hình chip Snapdragon 625, RAM 3G, pin được BKAV cho là dùng 2 ngày cùng nhiều cải tiến về camera. 

img

Bkav chính thức cho ra mắt Bphone 2017 với giá bán lên đến gần 10 triệu đồng cho phiên bản thường.

Bên cạnh đó, chiếc Bphone thế hệ hai được BKAV liên tục giới thiệu là "chất". "Chất từng âm thanh", "chất từng trải nghiệm", "chất từng giờ"... Sau khi ra mắt, chiếc Bphone 2017 đã gây nhiều tranh cãi.

"Bút phê" lý lịch gây khó cho người xin việc, phó chủ tịch xã chỉ bị kiểm điểm, hình phạt có quá nhẹ?

img

Nội dung "bút phê" của Phó chủ tịch UBND xã An Bình vào sơ yếu lý lịch của nữ cử nhân. Ảnh: C.T.V

Ông Hồ Ngọc Lâm - Phó chủ tịch UBND huyện Nam Sách (Hải Dương) cho biết cơ quan chức năng địa phương đang xử lý vụ việc Phó chủ tịch xã An Bình "bút phê" vào sơ yếu lý lịch của nữ công dân với nội dung không phù hợp quy định pháp luật.

"Đảng ủy xã An Bình đã họp, kiểm điểm ông Trương Phúc Thực - Phó chủ tịch xã; cử lãnh đạo xuống nhà động viên gia đình công dân, để gia đình mang hồ sơ người thân lên UBND xã xác nhận lại", ông Lâm nói và thông tin thêm, Ban Thường vụ huyện ủy Nam Sách cũng sẽ xem xét vụ việc liên quan đến ông Trương Phúc Thực.

"Trách nhiệm của Phó chủ tịch xã trong việc xử lý giấy tờ của công dân ra sao, vi phạm quy định nào và mức độ xử lý cụ thể sẽ được thông tin sau khi cấp có thẩm quyền kết luận", ông Lâm khẳng định.

Bác sĩ răng hàm mặt làm phẫu thuật nâng khiến cô gái mang thai tử vong: Bệnh viện cũng phải chịu trách nhiệm

img

Cô gái tử vòng sau khi nâng ngực trong khi mang thai. Ảnh: Facebook nhân vật.

Giữa tháng 4, chị Quỳnh Anh (22 tuổi, trú huyện Hóc Môn, TP.HCM) đi phẫu thuật nâng ngực khi đang mang thai. Khoảng 10 ngày sau, bệnh nhân tử vong vì tai biến. Người thực hiện ca phẫu thuật là một bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt. Bên cạnh sai phạm của bác sĩ, liệu bệnh viện nơi tổ chức phẫu thuật có phải chịu trách nhiệm?

Hàng loạt thiếu nữ gửi video khoả thân để thi tuyển làm tiếp thị lương 7 triệu/ 3 ngày: Sao dám liều vậy?

img

Lê Chánh Thanh Tùng bị bắt. Ảnh: CAND.

Sau khi lập trang web trên mạng để tuyển nhân viên tiếp thị nữ phục vụ cho các nhà hàng, mức lương 7 triệu đồng/ 3 ngày và yêu cầu các ứng viên phải quay video clip khỏa thân gửi cho mình, Lê Chánh Thanh Tùng (30 tuổi, trú phường Bình Định, thị xã An Nhơn, Bình Định) dọa tung các video này lên mạng để ép các thiếu nữ phải thỏa mãn dục vọng và trấn lột tiền. Nhiều người lên án hành vi của đối tượng nhưng số khác lại chỉ trích sự nhẹ dạ cả tin của các cô gái trẻ. 

4kg đu đủ không mua nổi một ly trà đá tại miền Tây: Liệu có phải "giải cứu"?

img

Đu đủ tại Đồng Tháp giảm giá mạnh. Ảnh: CAND.

Người dân tại xã Thường Thới Tiền (huyện Hồng Ngự, Đồng Tháp) đang gặp khó khăn khi giá đu đủ giảm chỉ còn 300-500 đồng/kg. Tại sao người dân vẫn trồng đu đủ tự phát nhiều dẫn đến bị ép giá? Cơ quan nông nghiệp địa phương đã có khuyến cáo chưa? 

Đậu sai quy định lại thách thức Phó chủ tịch quận 1, dọa có nhiều tiền trên xe, câu nói của ông Hải khiến chủ xe sang tâm phục

img

Trong đêm tái xuất dẹp vỉa hè, ông Hải cũng xử phạt nhiều ô tô cá nhân, taxi đậu sai quy định trên vỉa hè, lòng đường, thuộc các tuyến đường: Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Thánh Tôn...

Clip ông Đoàn Ngọc Hải giải thích lý do từ chối cẩu “xế hộp” BMW vi phạm

Một chủ xe hiệu BMW, biển số 51F-269.90 "thách thức" vị Phó chủ tịch quận 1: "Tiền đang để trên xe. Các anh cứ mang xe đi thoải mái. Tiền mất thì các anh chịu trách nhiệm". Ông Hải bước lại gần, từ tốn: "Tôi đây! Anh nói chuyện đàng hoàng thì tôi sẽ tiếp anh, chứ không thể nói chuyện vu vơ. Xe anh vi phạm nhưng có mặt tài xế, tôi sẽ không cẩu xe đi mà tôi xử phạt. Anh đừng có nói ngang như vậy. Anh đã sai pháp luật rồi... tiền anh cứ để đó, chúng tôi niêm phong. Anh đừng có bực tức trước cái sai của mình. Đất nước đang cần những người tốt chứ không phải như anh". Trước sự cương quyết và có tình có lý của vị Phó chủ tịch quận 1, chủ nhân chiếc xe sang này không còn phản ứng.

Hội An kêu gọi người dân góp 32 tỷ xây đài tưởng niệm: Hợp lý hay không?

img

Phối cảnh tổng thể đài tưởng niệm, công viên dự kiến hoàn thành vào năm 2020. Ảnh VNE

Ông Nguyễn Văn Sơn, Phó chủ tịch TP.Hội An (Quảng Nam), cho biết UBND TP.Hội An vừa có quyết định sẽ xây dựng công viên, đài tưởng niệm nhằm tri ân công đức của tổ tiên và tôn vinh các anh hùng, liệt sĩ, đồng bào Hội An đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc trên địa bàn xã Cẩm Thanh, với kinh phí đầu tư 32 tỷ đồng. Số tiền này sẽ được vận động quyên góp tự nguyện từ nhân dân địa phương.

“Thành phố đang tiến hành giai đoạn đền bù cho những hộ dân có hồ nuôi tôm nằm trong vùng dự án. Đến nay, chúng tôi đã kêu gọi được số tiền 4 tỷ đồng từ các mạnh thường quân là con, dân của Cẩm Thanh (TP.Hội An), đang sống và làm việc trên mọi miền tổ quốc để thực hiện bước đầu dự án”, ông Sơn nói và cho hay dự án sẽ được chia làm nhiều hạng mục nhỏ và mỗi năm sẽ thực hiện “từng chút một” cho đến khi hoàn thành công trình tổng thể vào năm 2020.

Cũng theo vị lãnh đạo TP.Hội An, ngoài đài tưởng niệm được xây dựng nhằm mục đích tri ân người có công thì công viên sẽ là không gian sinh hoạt cộng đồng và điểm tham quan du lịch, mang tính biểu tượng của Hội An.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem