Phó chủ tịch xã tâm sự với người đẹp ở bờ đê: Vợ trẻ

Thứ sáu, ngày 11/01/2019 11:27 AM (GMT+7)
Ông Quyền thông tin, ông vào làm việc tại UBND xã Kỳ Hợp từ năm 2004, ông xin nghỉ việc vì lý do cá nhân chứ không liên quan gì đến thu nhập.
Bình luận 0

Xung quanh những xôn xao vụ kỷ luật Phó Chủ tịch xã tâm sự với gái đã có chồng ở bờ đê, ngày 10/1, trao đổi với báo Đất Việt, ông Lê Việt Thành- Bí thư Đảng ủy xã Điền Lộc (huyện Phong Điền, Thừa Thiên- Huế) cho biết, ông Trần Đình Dũng- Phó Chủ tịch UBND xã Điền Lộc bị kỷ luật là do vi phạm đạo đức, lối sống.

"Khi nghe người dân bàn tán về mối quan hệ này, tôi có mời anh Dũng lên làm việc nhưng anh Dũng khẳng định không có quan hệ bất chính với chị Y (chị P.T.N.Y- nhân viên Trường Mầm non Điền Lộc). Cái gì cũng phải có chứng cứ rõ ràng mới có thể khẳng định được sự việc đó đúng hay sai.

Việc thường vụ huyện ủy kỷ luật về mặt đảng đối với anh Dũng đã xong rồi, còn tiếp theo là kỷ luật về mặt chính quyền", ông Thành nói.

img

Trụ sở UBND xã Điền Lộc. 

Nói về gia đình ông Dũng, vị Bí thư Đảng ủy xã trên cho rằng, vợ chồng ông Dũng đã có 2 người con trai. Vợ ông Dũng là bà N.T.H, hiện đang làm Phó hiệu trưởng của Trường Mầm non Điền Lộc.

"Chị H năm nay cũng chỉ khoảng 35 tuổi và vẫn còn khá trẻ. Từ trước đến nay, tôi cũng chưa nghe điều tiếng gì về quan hệ vợ chồng nhà anh Dũng", ông Thành nói.

Nói thêm về việc này, cùng ngày, 1 đại diện Trường Mầm non Điền Lộc cho biết, trước đây, chị Y làm cấp dưỡng ở trường. Tuy nhiên hiện nay, chị Y đã nghỉ.

Nhận xét về chị Y, vị đại diện này cho rằng: "Chị Y rất giỏi từ trong công việc lẫn cuộc sống hàng ngày. Từ ngày tôi về trường làm, chưa nghe thấy ai phản ánh hay thấy chị này có sai sót nào. Đối với anh chị em đồng nghiệp thì rất đoàn kết, đạo đức cũng tốt".

Được biết, chị Y cũng còn trẻ tuổi, được đánh giá là người phụ nữ đẹp.

Trước đó, anh Trần Văn Quảng (40 tuổi, trú thôn Nhì Tây, xã Điền Lộc, chồng cũ của chị Y) đã gửi đơn thư đến cơ quan chức năng huyện Phong Điền phản ánh việc ông Dũng quan hệ bất chính với  chị Y.

Theo nội dung đơn của anh Quảng, từ tháng 12/2016 đến tháng 3/2018 ông Dũng ngoại tình với chị Y. Cụ thể, vào lúc 19h30 ngày 30/3/2018, một người em họ của anh Quảng bắt gặp ông Dũng và chị Y đang tâm sự tại bờ đê thuộc địa phận xã Điền Môn (huyện Phong Điền).

Do có sự việc này nên cuộc sống gia đình của anh Quảng bị đảo lộn, vợ chồng anh đã ly hôn.

"Mặc dù ở nhà, Y cũng là người vợ đảm đang và chăm sóc con nhưng các cháu vẫn chọn ở với tôi. Do chuyện gia đình còn nhiều vấn đề khó nói nên tôi không thể tiếp tục chung sống với 1 người vợ đã phản bội mình", anh Quảng nói.

Nói về việc bắt gặp ông Dũng và chị Y tâm sự tại bờ đê, anh Quảng cho rằng, không chỉ người dân địa phương mà em họ của anh cũng bắt được. Dù không có ai lập biên bản lúc đó nhưng người em họ này đã ghi âm được cuộc nói chuyện của 2 người ở bờ đê.

Không những vậy, theo anh Quảng, thời điểm phát hiện vợ và ông Dũng có tình cảm với nhau, anh còn bị vị Phó Chủ tịch xã đe dọa tính mạng và sỉ nhục.

"Hiện tôi đang là giáo viên dạy ở Trưởng Tiểu học Điền Lộc mà ông Dũng đe dọa, sỉ nhục tôi như vậy là không thể chấp nhận được", anh Quảng chia sẻ thêm.

Thu Hoài (Đất Việt)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem