Thêm một nạn nhân bị tôn cứa cổ tử vong

Hòa Nguyễn Chủ nhật, ngày 25/09/2016 19:01 PM (GMT+7)
Một người phụ nữ tại Hòa Bình trong khi đang ngồi chờ xe ở ven đường thì bị một chiếc xe chở tôn đi qua cứa vào cổ khiến người này tử vong sau đó.
Bình luận 0

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h chiều nay (25.9), một người phụ nữ 66 tuổi ở Hòa Bình đã được đưa vào Bệnh viện 103 trong tình trạng có vết thương lớn ở vùng mặt trước cổ.

img

Hiện trường vụ cháu bé 9 tuổi ở Hà Nội tử vong vì bị tôn cứa cổ.

Thông tin từ Bệnh viện 103, qua kiểm tra, vết thương dài làm đứt khí quản và mạch máu lớn ở vùng cổ. Mặt nạn nhân cũng có vết thương dài 5cm.

Ngay sau khi nhập viện, bệnh nhân này đã được các y bác sỹ tại Bệnh viện 103 khẩn trương tiến hành cấp cứu bằng nhiều phương pháp. Tuy nhiên, sau đó bệnh nhân đã tử vong do mất nhiều máu và bị máu chảy vào phổi gây ngừng thở.

Được biết, người phụ nữ 66 tuổi này đang ngồi chờ xe ở ven đường thì có một chiếc xe bò chở tôn đi qua và bị cọ vào người gây vết thương ở vùng cổ.

Trước đó, vào ngày 23.9, một vụ tai nạn tương tự đã xảy ra khiến cháu bé 9 tuổi ở Hà Nội tử vong. Trong lúc đi xe đạp, cháu bé đã bị tấm tôn để trên một chiếc xe xích lô đỗ ven đường đâm vào cổ khiến mất máu nhiều. Sau quá trình cấp cứu, cháu bé đã không qua khỏi vào chiều cùng ngày.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem