Thông tin 'nóng' về nghi phạm sát hại người phụ nữ, vứt xác ở nghĩa trang

N.P (tổng hợp) Thứ hai, ngày 07/10/2019 19:09 PM (GMT+7)
Nghi phạm sát hại người phụ nữ có 2 con, hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa huyện Khoái Châu dưới sự bảo vệ nghiêm ngặt của cơ quan Công an.
Bình luận 0

Chiều nay 7/10, thông tin từ VKSND tỉnh Hưng Yên cho hay: Đối tượng mà cơ quan chức năng nghi vấn gây nên cái chết của của người phụ nữ được phát hiện sáng nay tại một nghĩa trang vẫn đang cấp cứu ở bệnh viện.

img

img

 Thi thể nạn nhân được tìm thấy giữa nghĩa trang.

Nguồn tin trên báo Bảo vệ pháp luật cho biết, nghi phạm được xác định là Nguyễn Văn H., SN 1977 ở thôn Tiểu Quan, xã Phùng Hưng, huyện Khoái Châu.

Còn nạn nhân là Nguyện Thị Kh., SN 1983 đã có 1 đời chồng và 2 con nhỏ. Sau khi ly hôn chồng chị Kh. đã dẫn con về ở nhà bố mẹ đẻ.

Trong thời gian này giữa chị Kh. và H. nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, thời gian gần đây 2 người nảy sinh mâu thuẫn. Tối 6/10, 2 người có hẹn hò gặp nhau sau đó xảy ra cãi vã.

img

Nhiều người dân đã kéo đến theo dõi khám nghiệm hiện trường của Công an.

Tới 6h sáng nay, một số người dân trên đường đi làm đồng qua khu vực nghĩa trang thôn Thông Quan (thị trấn Khoái Châu, huyện Khoái Châu,) đã phát hiện thi thể chị Kh. 

Nguồn tin cũng cho hay, H. hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa huyện Khoái Châu dưới sự bảo vệ nghiêm ngặt của cơ quan Công an. Nguyên nhân khiến H. phải cấp cứu là do đã uống thuốc diệt cỏ để tự tử.

Trước đó, như Dân Việt đã đưa tin, một số người dân trên đường đi làm đồng, khi đi qua khu vực nghĩa trang đã bàng hoàng phát hiện thi thể một người phụ nữ nên đã báo tin đến UBND và Công an thị trấn Khoái Châu.

Nhận tin báo, lực lượng công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể nạn nhân và điều tra, làm rõ vụ việc.

Qua xác minh danh tính của cơ quan chức năng, nạn nhân là N.T.Kh. (SN 1983, trú thị trấn Khoái Châu). Cô Kh. được cơ quan công an xác định là bị sát hại, sau đó thi thể bị bỏ lại tại nghĩa trang thôn Thông Quan. Cô Kh. có 2 người con và đã ly hôn với chồng khoảng vài năm nay, hiện cô này đang có tình cảm với một người đàn ông khác.

Sau khi phát hiện thi thể cô Kh., lực lượng công an cũng nhận được thông tin một người đàn ông được xác định là có mối quan hệ tình cảm với nạn nhân đã uống thuốc diệt cỏ tự tử, tuy nhiên đã được cứu sống. Người này bước đầu được coi là nghi phạm gây ra vụ việc.

Nguyên nhân vụ việc ban đầu được phía công an nhận định là do ghen tuông, cô Kh. đã bị nhân tình sát hại. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem