Vụ tai nạn xe dâu 13 người chết: Đau đớn ngày cưới thành ngày đưa tang

Ngọc Vũ Thứ hai, ngày 30/07/2018 13:26 PM (GMT+7)
Người nhà các nạn nhân đã chọn ngày mồng 1 và mồng 2.8 tổ chức mai táng, đưa tiễn 13 nạn nhân xấu số trong vụ tai nạn giao thông xảy ra vào sáng nay (30.7) về nơi yên nghỉ.
Bình luận 0

Đến 13 giờ ngày 30.7, nạn nhân xấu số cuối cùng là ông Nguyễn Khắc Mỹ đã về tới quê nhà thôn Lương Điền (Hải Sơn, Hải Lăng, Quảng Trị).

Chiếc xe đưa thi thể ông Mỹ bị hỏng ở hầm Hải Vân, phải trung chuyển nên về muộn nhất. Hai con trai của ông Mỹ đã từ Sài Gòn về tới nhà, đón thi thể cha trong đau đớn đến tột cùng.

img

Thi thể ông Nguyễn Khắc Mỹ về tới quê nhà lúc hơn 13 giờ chiều 30.7.

Ghi nhận của PV Dân Việt tại hiện trường, người thân của 13 nạn nhân xấu số đã chọn ngày mồng 1 và mồng 2.8 làm lễ mai táng, tiễn đưa các nạn nhân về nơi chín suối.

Điều đau buồn là ngày mồng 2.8 cũng chính là ngày mà vợ chồng chú rể Nguyễn Khắc Long và cô dâu Lê Thị Yên định ngày cử hành hôn lễ tại nhà nam tại thôn Lương Điền.

Theo người thân của chú rể Nguyễn Khắc Long, việc chuẩn bị cho hôn lễ đã xong, thiệp mời cũng đã gửi đến mọi người nhưng không ngờ ngày cưới lại trở thành ngày đưa tang.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem