Người vợ chính là nghi phạm vụ thi thể bị cắt đầu bỏ thùng rác

P.V tổng hợp Thứ hai, ngày 18/12/2017 08:33 AM (GMT+7)
Công an tỉnh Bình Dương đã xác định danh tính người đàn ông bị cắt đầu bỏ trong bịch ni lông và nghi phạm gây án chính là vợ của nạn nhân.
Bình luận 0

Sáng 18.12, Đại tá Trần Văn Chính - Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương xác nhận với Tuổi Trẻ thông tin trên.

"Bước đầu cơ quan điều tra xác định vụ án xảy ra do mâu thuẫn vợ chồng. Chúng tôi đã tạm giữ người vợ để điều tra. Ngoài ra còn có nghi phạm nào giúp sức nữa hay không thì công an cũng đang  tiếp tục làm rõ" - đại tá Chính nói.

Trước đó, trong đêm 18.12, công an cũng tìm thấy túi đựng nhiều bộ phận thi thể người được đựng trong nhiều bịch ni lông cách nơi phát hiện đầu người khoảng 1km.

Như thông tin đã đưa, Công an tỉnh Bình Dương chính thức thông tin về vụ chặt đầu người bỏ vào thùng rác được phát hiện ở tỉnh. Theo đó, sau gần 2 ngày tích cực điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã xác định được danh tính nạn nhân và nghi phạm gây ra vụ án giết người, xảy ra vào rạng sáng 16.12, tại khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Theo kết quả điều tra ban đầu của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương, nạn nhân là anh L.T.T (SN 1980, quê Sóc Trăng) hiện tạm trú tại đường Thuận Giao 5, khu phố Bình Thuận 1, phường Thuận Giao. Nghi phạm là Hàng Thị Hồng Diễm (SN 1985; quê Hậu Giang), vợ của nạn nhân.

Hàng Thị Hồng Diễm khai nhận: vào đêm 15.12, sau khi chồng đi nhậu về thì cả hai xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả. Trong lúc giằng co, Diễm đã dùng dao chém anh T tử vong. Sau đó, Diễm dùng dao phân xác chồng ra làm nhiều mảnh nhỏ, cho vào túi ny lon và ba lô, rồi đem bỏ tại các điểm tập kết rác để phi tang.

img

Con dao nghi dùng chặt xác nạn nhân.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đang tích cực tìm kiếm các phần thi thể còn lại của anh T, thu thập tài liệu, chứng cứ để xử lý vụ án theo pháp luật.

Nghi phạm giết chồng bỏ đầu vào ba lô bình thản làm việc với công an. Khi làm việc với công an, nghi phạm Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi) bình thản trả lời các câu hỏi của cán bộ điều tra. Người này thừa nhận sát hại chồng là L.T.T và phi tang xác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem