“Brahms: Cậu bé ma 2” hé lộ lời nguyền chết chóc, gieo rắc nỗi ám ảnh kinh hoàng

P.N Thứ sáu, ngày 21/02/2020 20:46 PM (GMT+7)
Với cốt truyện và tình tiết hấp dẫn, “Brahms: Cậu bé ma 2” gieo rắc nỗi ám ảnh kinh hoàng cho người xem.
Bình luận 0

Ngày 21/2, “Brahms: Cậu bé ma 2” chính thức được công chiếu tại các cụm rạp toàn quốc, gieo rắc nỗi ám ảnh kinh hoàng cho người xem. Phần đầu tiên, “Cậu bé ma” mang đến cho khán giả một câu chuyện đầy bí ẩn, rùng rợn từ khi cô gái Greta đến từ vùng quê hẻo lánh nước Anh nhận làm bảo mẫu cho Brahms – một con búp bê làm bằng sứ là hiện thân của cậu con trai đã mất nhiều năm của nhà Heelshire. Đến phần 2, phim sẽ hé lộ những bí mật chết chóc.

img

Câu chuyện được mở ra khi cặp vợ chồng Liza – Sean cùng cậu con trai Jude chuyển đến ở trong một khu biệt thư Heelshire Mansion. Cặp vợ chồng mong muốn cậu con trai vượt qua cú sốc trong quá khứ. Tại đây, Jude tìm thấy Brahms – con búp bê ma bị chôn vùi ở mảnh đất bỏ hoang. Mối quan hệ giữa Jude và Brahms dần trở nên khăng khít hơn. Jude bắt đầu mở lòng nói chuyện với Brahms và tuân thủ những quy tắc kì quái mà búp bê ma đặt ra. 

Càng ngày, Liza càng lo lắng trước loạt hành động kỳ quái của Jude và ám ảnh tâm lý con trai đang phải chịu đựng. Sau hàng loạt những sự kiện bí ẩn đáng sợ diễn ra, Liza buộc phải đối mặt với thế lực bóng tối bằng tất cả sự dũng cảm của mình để cứu lấy đứa con trai tội nghiệp khỏi búp bê ma Brahms.

img

img

“Brahms: Cậu bé ma 2” tập trung lột tả tâm lý bất thường của Liza và Jude sau biến cố đã xảy ra. Đạo diễn đã khiến người xem liên tiếp đặt ra những câu hỏi về sự kỳ lạ và diễn biến tâm lý phức tạp của các nhân vật. Bộ phim thu hút người xem bởi các tình huống hấp dẫn, chỉn chu dù cách tiếp cận không quá mới mẻ.

img 

Phim chiếu rạp “Brahms: Cậu bé ma 2” của đạo diễn William Brent Bell có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên: Katie Holmes, Owain Yeoman, Ralph Ineon…

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem