"Choáng" vì vợ xinh đẹp của Phan Văn Đức đeo vàng "nặng trĩu" ngày cưới

Thủy Vũ Thứ bảy, ngày 21/12/2019 14:11 PM (GMT+7)
Đăng tải bức ảnh mặc trang phục cô dâu xinh đẹp, Nhật Linh - vợ của cầu thủ Phan Văn Đức khiến cư dân mạng trầm trồ vì đeo vòng vàng "nặng trĩu" trong ngày trọng đại.
Bình luận 0

img

"Choáng" vì vợ xinh đẹp của Phan Văn Đức đeo vàng "nặng trĩu" ngày cưới.

Cách đây ít giờ, Nhật Linh thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải bức ảnh cô diện váy cưới xinh đẹp, nở nụ cười tươi tắn. "Lấy chồng cho bằng bạn bằng bè", Nhật Linh hài hước chia sẻ.

Đáng chú ý trong bức ảnh này, vợ của Phan Văn Đức đeo kiềng cổ, vòng tay, nhẫn vàng nhiều gây "lóa mắt". Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh của Nhật Linh nhận được hơn 6.900 lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ. Nhiều cư dân mạng không khỏi trầm trồ và gửi lời chúc phúc cho cặp đôi Nhật Linh - Văn Đức: "Chúc hai bạn hạnh phúc nha!"; "Cô dâu xinh quá! Chúc cặp đôi trăm năm hạnh phúc"; "Lóa mắt quá cô dâu xinh đẹp ơi!"...

img

Được biết, đám hỏi hỏi của cầu thủ Phan Văn Đức và Nhật Linh đã chính thức diễn ra tại quê nhà Nghệ An. Ngoài hình ảnh trên, cô dâu Nhật Linh cũng chia sẻ đến cộng đồng khung cảnh ngày trọng đại. Trong ảnh, vợ tương lai của Phan Văn Đức mặc váy trắng tinh khôi xinh đẹp, lộng lẫy.

img

Dàn phù dâu trong đám hỏi của Nhật Linh - Văn Đức là những cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

img

img

Trước đó, Nhật Linh cũng hé lộ những bức ảnh đầu tiên về không gian tổ chức đám hỏi của cô. Vợ tương lai của Phan Văn Đức quyết định giấu kín thời gian chính xác diễn ra buổi lễ. Tuy nhiên, qua hình ảnh của Nhật Linh chia sẻ, người hâm mộ vẫn có thể thấy được đám hỏi của cặp đôi là một bữa tiệc giản dị, ấm cúng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem