Mỹ Tâm lái "siêu xe" đi "bão" mừng U22 Việt Nam vô địch, Ngô Kiến Huy nể phục

Thạch Thảo Thứ tư, ngày 11/12/2019 15:45 PM (GMT+7)
"Chúc mừng đội tuyển nam và nữ Việt Nam chúng ta! Chúc mừng tất cả các vận động viên đã có một mùa SEA Games rực rỡ!" là chia sẻ của Mỹ Tâm khi vừa lái "siêu xe" vừa đi "bão" gây sốt mạng.
Bình luận 0

Trên trang cá nhân, Mỹ Tâm cũng chia sẻ đoạn clip "đi bão" ăn mừng ngôi vô địch của U22 Việt Nam sau trận chung kết đánh bại U22 Indonesia diễn ra tối qua (ngày 10/12). "Chúc mừng đội tuyển nam và nữ Việt Nam chúng ta! Chúc mừng tất cả các vận động viên đã có một mùa SEA Games rực rỡ! Hôm nay mình đi bão nhẹ nhàng trong hẻm vậy thôi cho nó trật tự tí", Mỹ Tâm viết trên trang cá nhân.

Trong đoạn clip, giọng ca "Hoạ mi tóc nâu" lái chiếc "siêu xe" chạy vòng vòng trong khu hẻm và liên tục hô vang: "Việt Nam vô địch!", "Việt Nam vô địch!"....

img

Ngoài ra, nữ ca sĩ hài hước chia sẻ vì điều kiện không cho phép nên cô có cách đi "bão", ăn mừng chiến thắng của U22 Việt Nam và những thành tích đoàn thể thao Việt Nam đạt được tại SEA Games 30.

img

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip ngắn ghi lại màn đi "bão" của Mỹ Tâm đã thu hút lượng người xem "khủng". Cư dân mạng phấn khích trước cách ăn mừng của Mỹ Tâm: "Cưng quá chị ơi! Chúc mừng đội tuyển Việt Nam!"; "Chị ơi! Con của em thích chiếc xe của chị lắm! Em nói đợi cô Tâm bão xong cô Tâm cho con nha"... 

img

Đến Ngô Kiến Huy cũng phải nể phục trước phong cách đi "bão" của Mỹ Tâm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem