NSND Hoàng Dũng, Thanh Hương, Chí Nhân: Diễn viên "Sinh tử" đều có những giây phút rất “sinh tử”

P.V Thứ hai, ngày 17/02/2020 14:22 PM (GMT+7)
Vào 14h chiều nay (ngày 17/2), báo NTNN/báo điện tử Dân Việt tổ chức cuộc giao lưu trực tuyến với 3 diễn viên phim "Sinh tử" được đông đảo khán giả yêu thích gồm: NSND Hoàng Dũng (vai Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa), diễn viên Chí Nhân (vai Trần Bạt) và diễn viên Thanh Hương (vai nhà báo Hoàng Ngân). Trân trọng kính mời quý vị độc giả cùng theo dõi và đặt câu hỏi cho các vị khách mời.
Bình luận 0

img

Tiếp nối thành công của các phim đề tài chính luận như: "Bí thư Tỉnh ủy", "Chủ tịch tỉnh", "Chạy án"..., "Sinh tử" lên sóng không làm người hâm mộ thất vọng, xứng đáng là phim "bom tấn" mới trên sóng VTV. Bộ phim xoay quanh các thế lực to nhất của một tỉnh tranh chấp, ăn hối lộ. Bên cạnh đó là những người luôn bảo vệ dân, đi theo chính nghĩa. Phim gồm hai tuyến nhân vật chính là nhóm quan chức gồm Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch tỉnh và nhóm doanh nhân, người làm kinh tế. 

Trong phim "Sinh tử", NSND Hoàng Dũng - vai Chủ tịch tỉnh Việt Thanh - Trần Nghĩa; diễn viên Chí Nhân - con trai Chủ tịch tỉnh, Giám đốc Sở Kế hoạch & Đầu tư Trần Bạt; diễn viên Thanh Hương - nhà báo chống tham nhũng Hoàng Ngân là 3 trong số những vai diễn đáng chú ý, nhận được sự quan tâm của khán giả hơn cả.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem