Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang giữa ồn ào ly hôn, fan "sốc" không tin là sự thật?

Thủy Vũ Thứ hai, ngày 07/10/2019 20:01 PM (GMT+7)
"Đúng là không có gì là không thể"; "Không có gì là mãi mãi"; "Cặp đôi đẹp vậy mà chia ly sao?"...là những băn khoăn của đông đảo cư dân mạng trước thông tin cặp vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang "đường ai nấy đi" sau 14 năm gắn bó.
Bình luận 0

img

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang giữa ồn ào ly hôn, fan "sốc" không tin là sự thật?

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền thông tin nghi vấn Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã ly hôn sau khoảng thời gian 14 năm gắn bó. Được biết, thông tin này xuất hiện sau khi TAND quận 2 (TP.HCM) ra quyết định công nhận thuận tình ly hôn và sự thỏa thuận giữa bà Lưu Thị Hương Giang (36 tuổi) và ông Hồ Hoài Anh (39 tuổi). Quan hệ hôn nhân giữa hai người chấm dứt từ ngày quyết định có hiệu lực.

Trước thông tin này, vợ chồng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang hiện vẫn giữ thái độ im lặng và chưa có câu trả lời chính thức về sự việc này. 

Phía cộng đồng mạng và người hâm mộ vẫn không khỏi băn khoăn về chuyện Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang được cho là đã "đường ai nấy đi". "Tôi khá bất ngờ khi hai vợ chồng anh chị Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn. Tôi thấy trong showbiz họ làm giáo khảo, cả hát rất hay và hợp với nhau. Tưởng anh chị rất hạnh phúc đâu nào ngờ ra kết cục này. Dù sao thì tôi cũng ủng hộ quyết định chia tay của anh chị. Khi hai trái tim không cùng chung nhịp thì khó mà chung sống hạnh phúc bên nhau. Còn về phần hai cháu tôi mong anh chị dù chia tay hãy cố gắng chăm sóc, tương lai các cháu sau này" - Độc giả có nickname T.T bày tỏ.

Từ góc độ khác, facebooker N.P cho rằng, thông tin trên chưa được cặp đôi lên tiếng xác nhận nên mới chỉ dừng lại ở mức độ đồn đoán: "Mong đây chỉ là những tin đồn vì thật sự ngưỡng mộ cuộc sống của anh chị". 

img

Cộng đồng mạng "sốc", bày tỏ sự nuối tiếc trước tin đồn vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang "đường ai nấy đi" sau 14 năm gắn bó. 

img

Trước đó, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang kết hôn năm 2009 sau 4 năm hẹn hò. Sau khi kết hôn, cặp đôi khá kín tiếng trong chuyện riêng tư và Lưu Hương Giang chọn cách lui dần khỏi showbiz để tập trung chăm lo cho gia đình.

img  

Cặp đôi dù không thường xuyên lên tiếng thể hiện tình cảm trên mạng xã hội, báo chí nhưng trong những bức hình Lưu Hương Giang chia sẻ trên trang cá nhân có thể thấy vợ chồng nữ ca sĩ vẫn giữ được tình cảm ngọt ngào, lãng mạn. Trong ảnh, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh thường đồng hành cùng nhau tại các sự kiện. 

img

Cuộc sống gia đình của cặp vợ chồng nghệ sĩ từng là niềm mơ ước của fan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem