Hương Ly bị chê không khéo, dân mạng trách BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ra tình huống thiếu nhân văn

P.N Thứ bảy, ngày 26/10/2019 20:25 PM (GMT+7)
Phần xử lý tình huống của Hương Ly trong tập “Tôi thanh lịch – Tôi hội nhập” nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội.
Bình luận 0

Tối 25/10, tập 4 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức lên sóng với chủ đề “Tôi thanh lịch – Tôi hội nhập”. Trong tập này, top 60 thí sinh của Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tham gia lớp học về giao tiếp, kỹ năng bàn tiệc. Kết thúc buổi học, các cô gái lần lượt thực hiện các thử thách trước sự theo dõi của ban giám khảo.

16 thí sinh có số điểm cao nhất ở phần thử thách trên tiếp tục bước vào thử thách “Ăn tiệc cùng người nổi tiếng”. Người nổi tiếng có mặt tại bữa tiệc gồm Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy và Quý ông lịch lãm Ilya. Ở thử thách này, nhiều thí sinh đã để lộ điểm yếu về khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh và xử lý tình huống.

img

Phần xử lý tình huống của Hương Ly trong tập “Tôi thanh lịch – Tôi hội nhập” nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Cụ thể, khi vừa ngồi vào bàn tiệc, một cô gái mặc đồ đơn giản, chạy tới gần và nhận là bạn của Hương Ly. Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 tươi cười và ôm lấy cô gái này.

Khi cô gái ngỏ lời muốn dự tiệc chung cùng Hương Ly và mọi người có mặt tại bữa tiệc, chân dài lập tức mời bạn ngồi xuống ghế. Thế nhưng, Á hậu Hoàng Thùy lên tiếng: “Chị mời em mà, chị có mời bạn em đâu?”. Quý ông lịch lãm Ilya cũng tỏ ra không thoải mái với sự xuất hiện của người tự nhận là bạn thân của Hương Ly.

img

Chứng kiến thái độ của Hoàng Thùy và Ilya dành cho bạn mình, Hương Ly xin phép kết thúc buổi tiệc sớm hơn dự định vì người bạn của mình. Nếu như Hoàng Thùy cho rằng cách xử lý tình huống của Hương Ly không khéo léo thì dân mạng lại cho rằng chân dài này đã có hành động bảo vệ bạn trước ánh nhìn và câu nói thiếu thiện cảm từ người đối diện đồng thời nhận định tình huống mà chương trình đưa ra không nhân văn.

Một tài khoản tên D.L nhận xét: “Tình huống này không khó xử mà là dở. Thứ nhất là mấy chỗ nhà hàng cao cấp như này, đâu ra mà gặp bạn nghèo? Chỉ có thể bạn của mình hoặc là phục vụ thì còn nghe được, vô lý”. Một người khác tên P.C đưa ra câu hỏi: “Thử hỏi, nếu trường hợp này Hoàng Thùy và cô Xuân Trang sẽ xử lý thế nào nhỉ? Đúng là lố bịch”... Bên cạnh đó, một số người đồng tình với quan điểm của Hoàng Thùy vì Hương Ly chưa duyên dáng ở việc chưa xin phép mọi người ngồi tại bạn tiệc, tự ý mời bạn mình ngồi.

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem