Jack "hứa lấy lại tất cả" giữa ồn ào "đường ai nấy đi" với K-ICM, dân mạng nói gì?

Thủy Vũ Thứ ba, ngày 24/12/2019 00:50 AM (GMT+7)
"Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn. Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan tôi", Jack chia sẻ.
Bình luận 0

img

Jack "hứa lấy lại tất cả" giữa ồn ào "đường ai nấy đi" với K-ICM, dân mạng nói gì?

Sau đồn đoán mâu thuẫn với phía K-ICM, Jack đã có những chia sẻ chính thức trên trang cá nhân. Theo bài viết của Jack, nhiều người cho rằng, nam ca sĩ ngầm thừa nhận những tin đồn mâu thuẫn với công ty quản lý thời gian qua là có thật.

"Jack cầm cự chỉ chờ thời khắc này để cầm chiếc điện thoại lên. 'Hoa vô sắc' Jack viết chưa xong và bài hát trong MV các bạn vừa xem là phần nhạc demo của bài hát, Jack chưa thu âm và bè cũng như chưa hoàn thiện lyrics. Lo cho Jack lắm đúng không?

Yên tâm, không khóc nhé, mọi việc sẽ sáng tỏ khi Jack hồi phục sức khoẻ. Đóm ơi, mình xin lỗi vì im lặng, họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn. Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan tôi", Jack viết.

img

Bài viết úp mở của Jack giữa ồn ào "đường ai nấy đi với K-ICM ngay sau khi đăng tải thu hút hơn 100.000 lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ. Nhiều fan gửi lời nhắn nhủ tới Jack giữ sức khỏe và bình tĩnh xử lý mọi chuyện: "Anh không cần xin lỗi bọn em đâu. Cố gắng phục hồi sức khoẻ là lời xin lỗi ấm áp nhất lúc này đối với bọn em rồi. Mau khoẻ nhé bé Mèo của Đóm"; "Cố lên em! Nếu như tất cả những gì từ hôm qua tới giờ báo chí viết là thật, thì anh thật sự mong em xứng đáng có những thứ em nên có. Và anh cũng tin những bạn bè, anh em vẫn theo dõi em"...

Riêng facebooker Đ.T.P nhắn gửi đến Jack: "Trong chuyện này thì anh đứng về phía Jack anh xin chia sẻ là lúc trước lúc anh làm poster MV "Sóng gió", "Em gì ơi?" cho Jack và K-ICM lúc nào ê-kíp cũng bảo cho hình K-ICM to hơn. Tên bắt buộc phải để đứng trước Jack trong khi Jack hát chính. Thương em! Dù biết nói vậy là không nên. Lương tâm làm nghề không cho phép và những người trong ê-kíp sẽ không vui. Nhưng có sao a nói vậy cố lên em nhé. Mong là khi anh nói ra sự thật "Sóng gió" sẽ không ập đến với anh". 

img

"Cuối cùng chàng trai cũng đã lên tiếng rồi, yên lòng nhé chàng trai chúng tôi hiểu mà. Chúng tôi sẽ yêu thương và bên cậu vô điều kiện, yêu thương tin tưởng hơn 100%. Yên tâm giữ gìn sức khoẻ và mau quay lại nhé!", facebooker N.H.N bày tỏ.

img

jack từng tiết lộ việc bị thu hết tiền từ hồi tháng 6 khiến cư dân mạng xôn xao.

img

Hình ảnh K-ICM biểu diễn khóc nức nở khi biểu diễn vắng Jack được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. 

Trước đó, cộng đồng mạng lan thông tin nam ca sĩ 9X bị bóc lột sức lao động, quản lý cát-xê và bị đối xử bất công. Tiếp đó, Jack đã không tham gia show ca nhạc như dự định và chỉ có một mình K-ICM biểu diễn trên sân khấu tối ngày 21/12 và 22/12 vừa qua.

Theo K-ICM chia sẻ với khán giả rằng, Jack bị ốm và sẽ sớm trở lại. Tuy nhiên, phía công ty này không đưa ra bất cứ thông báo chính thức nào.

Riêng mẹ ruột và người hâm mộ của Jack liên tục lên tiếng bày tỏ sự bức xúc với ê-kíp quản lý của nam ca sĩ. Trong khi đó K-ICM cùng mẹ nuôi và ê-kíp vẫn tiếp tục đi diễn, đăng tải thông tin lên mạng xã hội một cách bình thường. Các bài đăng này đều không nhắc tới Jack.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem