Lưu Hương Giang: "Ly hôn lúc mất phương hướng, rồi vẫn không thể sống thiếu nhau"

Châu Anh Thứ ba, ngày 08/10/2019 16:25 PM (GMT+7)
Sau gần một ngày rộ lên tin đồn ly hôn ông xã Hồ Hoài Anh sau 14 năm gắn bó, Lưu Hương Giang chính thức lên tiếng xác nhận.
Bình luận 0

Chiều 8/10, Lưu Hương Giang bất ngờ đăng tải bài viết xác nhận chuyện ly hôn giữa cô và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là thật nhưng nó đã là quá khứ. Nữ ca sĩ cho biết cô và ông xã định không nói gì thêm nhưng sợ mọi chuyện bị đẩy đi quá xa nên quyết định lên tiếng giải đáp mọi thắc mắc cho công chúng.

img

Lưu Hương Giang cho biết quyết định ly hôn của vợ chồng cô đã xảy ra khá lâu, khoảng thời gian cả hai mất phương hướng. Nhưng sau khi bình tĩnh lại, Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh nhận thấy không thể sống thiếu nhau. Cô xem đó là chuyện bình thường với các cặp vợ chồng và cuộc sống hôn nhân phải có những lúc như vậy mới biết được giá trị của đối phương với mình.

Nữ ca sĩ viết: “Câu chuyện ngày hôm nay đến với mọi người cũng là câu chuyện xảy ra khá lâu rồi, đó là lúc cả hai mất phương hướng và cũng có quyết định ly hôn. Nhưng sau khi đủ bình tĩnh, chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình, Giang nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng và cuộc sống hôn nhân cũng phải có những lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn (phải nói là vì nhau chứ không phải vì con hay vì họ hàng 2 bên ạ), và chúng tôi cũng như những cặp vợ chồng bình thường khác mà thôi. Tôi cũng không muốn gánh trên mình một cuộc hôn nhân với những trọng trách lúc nào cũng phải tròn trịa hoàn hảo, êm đẹp quanh năm suốt tháng, thế thì mệt lắm!”.

img

img

Lưu Hương Giang nhấn mạnh: “Các bạn nhớ rằng danh tiếng hay tiền bạc, chúng tôi có thể kiếm bằng nhiều cách nhưng chẳng ai lại mang gia đình ra để đánh đổi. Gần đây nhất, chúng tôi có chia sẻ về cuộc sống riêng tư cho mọi người với tâm thế của một cặp vợ chồng vừa trải qua một giai đoạn khó khăn của hôn nhân. Với một cặp vợ chồng đã vượt qua được giai đoạn khủng hoảng để hôm nay vẫn bước chung đường, cùng nhìn về một hướng, chúng tôi mong rằng các bạn hãy mừng cho chúng tôi. Chuyện riêng của vợ chồng tôi đã diễn ra khá lâu nay, được khơi dậy không đúng thời điểm gây hiểu lầm cho rất nhiều người và cũng ảnh hưởng tới hai gia đình thật đáng tiếc”.

Cuối cùng, Lưu Hương Giang khẳng định: “Cuộc đời còn dài, hôn nhân cũng chẳng ai nói trước được điều gì nhưng chẳng tôi gì mà không tin vào tình yêu, tin vào hôn nhân cả”.

img

Ngày 7/10, thông tin Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh ly hôn sau 14 năm gắn bó xuất hiện và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội khiến dư luận hoang mang. Theo người đăng tải bài viết, cặp đôi này đã hoàn tất thủ tục ly hôn từ tháng 6/2019. Sau ít giờ, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lên tiếng khẳng định, hiện tại, anh và Lưu Hương Giang vẫn đang rất hạnh phúc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem