Người đẹp Puerto Rico đăng quang Hoa hậu Trái đất 2019

Minh Châu Thứ bảy, ngày 26/10/2019 17:26 PM (GMT+7)
Trải qua nhiều phần thi, người đẹp đến từ Puerto Rico xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Earth – Hoa hậu Trái đất 2019.
Bình luận 0

Chiều nay (ngày 26/10, giờ Việt Nam), chung kết Miss Earth – Hoa hậu Trái đất 2019 chính thức được diễn ra tại Philippines. Đây là đêm thi quan trọng để giám khảo tìm ra người đẹp xứng đáng nhất với danh hiệu cao quý, kế nhiệm Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh đến từ Việt Nam. Đại diện Việt Nam đến với Miss Earth năm nay là Á hậu Hoàng Hạnh.

img

img

Á hậu Hoàng Hạnh cùng các thí sinh trong tiết mục mở đầu.

Mở đầu chương trình, dàn thí sinh được chia làm bốn nhóm lần lượt trình diễn trên sân khấu. Họ cùng nhau “đốt cháy” sân khấu bằng những bước đi uyển chuyển, động tác vũ đạo nhuần nhuyễn và nụ cười rạng rỡ.

Top 20 chung cuộc được MC công bố gồm đại diện các nước: Nga, Chile, Guam, Belarus, Guyana, Bồ Đào Nha, Nhật Bản, Ba Lan, Ghana, Anh, Thái Lan, Cộng hòa Séc, Mỹ, Philippines, Puerto Rico, Tây Ban Nha, Colombia, Hà Lan, Nigeria, New Zealand. Điều này đồng nghĩa với việc Á hậu Hoàng Hạnh trượt khỏi top 20 chung cuộc.

img

img

Dàn thí sinh khoe ba vòng quyến rũ trong bộ bikini.

Sau khi top 20 cùng nhau trình diễn trang phục dạ hội, MC lần lượt công bố 10 cô gái giành được tấm vé bước vào phần thi ứng xử gồm các cô gái đến từ: Nga, Puerto Rico, New Zealand, Mỹ, Hà Lan, Ba Lan.

img

img 

Top 20 khoe sắc trong phần thi trình diễn trang phục dạ hội.

Không để khán giả chờ đợi lâu, top 4 Miss Earth 2019 lần lượt lộ diện là các thí sinh đến từ: Belarus, Cộng hòa Séc, Mỹ, Puerto Rico. Ngay sau đó, dàn người đẹp này bước vào phần thi ứng xử.

img

Top 4 Miss Earth 2019.

Bằng sự tự tin, câu trả lời ứng xử thuyết phục, người đẹp Puerto Rico xuất sắc đăng quang Miss Earth – Hoa hậu Trái đất 2019. Miss Earth Fire 2019 gọi tên người đẹp Belarus, Miss Earth Water 2019 là người đẹp đến từ Cộng hòa Séc, Miss Earth Air 2019 là đại diện Mỹ.

img

img

Hoa hậu Phương Khánh trao lại vương miện cho tân Hoa hậu Trái đất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem