NSND Hồng Vân tạm đóng cửa sân khấu vì dịch virus Corona: "Làm mình xa nhau"

Thủy Vũ Thứ bảy, ngày 01/02/2020 10:04 AM (GMT+7)
"Cầu mong đại dịch sẽ qua đi cho thế giới trở lại yên bình", NSND Hồng Vân chia sẻ trong thông báo tạm đóng cửa sân khấu vì dịch virus Corona.
Bình luận 0

img

NSND Hồng Vân tạm đóng cửa sân khấu vì dịch virus Corona: "Làm mình xa nhau".

Mới đây, NSND Hồng Vân đăng tải dòng thông báo trên trang cá nhân đề cập đến việc tạm đóng cửa sân khấu vì dịch virus Corona (nCoV). "Thực hiện theo công văn của Thủ tướng, sân khấu kịch Hồng Vân sẽ nghỉ đến lễ Tình nhân nhé... Vì mùng 8 và 9 Tết vé đã lỡ bán nên chúng tôi sẽ phục vụ khán giả đến hết mùng 9. Mong các trường học hãy cân nhắc để bảo vệ sức khỏe cho học sinh ạ... Cầu mong đại dịch sẽ qua đi cho thế giới trở lại yên bình. Ai chưa đến với kịch Hồng Vân trong dịp Tết thì tranh thủ 2 ngày mùng 8-9 Tết nhé! Corona làm mình xa nhau hơi lâu", nữ nghệ sĩ chia sẻ. 

img

img

Thông báo của nghệ sĩ Hồng Vân ngay sau khi đăng tải thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng và người hâm mộ. Nhiều cư dân mạng bày tỏ nỗi sợ giữa dịch bệnh viên phổi cấp do virus Corona và cầu mong sự bình an: "Cầu mong bình an. Sợ quá cô nhỉ!"; "Con chúc cô cùng mọi người luôn mạnh khoẻ"; "Cầu mong mọi chuyện bình an!"...

Ngoài đóng cửa sân khấu, NSND Hồng Vân cũng cho biết thêm việc chị sẽ cho học viên các lớp kịch nghỉ đến cuối tháng 2. Trong thời gian sân khấu tạm nghỉ diễn, nữ nghệ sĩ sẽ tập trung dàn dựng vở mới.

Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi cấp do virus Corona gây ra, Bộ VHTTDL ra công điện về việc tạm dừng tổ chức các lễ hội chưa khai mạc, trường hợp đặc biệt phải có ý kiến của Thủ tướng Chính phủ trong việc phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona. Theo đó, Bộ VHTTDL cũng đã có công văn đề nghị tạm ngừng Lễ hội chọi trâu xã Phù Ninh - Phú Thọ và tạm ngừng hoạt động đánh phết tại Lễ hội phết xã Hiền Quan - Phú Thọ. Tạm dừng hoạt động đón nhận bằng Di tích Quốc gia đặc biệt ở Chi Lăng - Lạng Sơn để tập trung phòng dịch.

img

Theo thông tin từ Bộ Y tế từ chiều ngày 30/1 Việt Nam đã ghi nhận 3 bệnh nhân người Việt Nam dương tính với virus Corona, cả ba đều trở về từ Vũ Hán (Trung Quốc). Ngoài ra còn 1 ca nghi nhiễm đang chờ xác nhận. Trong ảnh, một người Việt Nam mắc nCoV đang được điều trị ở BV đa khoa Thanh Hóa.

Phía Cục Hàng không đã có văn bản yêu cầu các hãng hàng không điều chỉnh kế hoạch bay đảm bảo tạm ngừng tất cả các chuyến bay từ vùng có dịch virus Corona đến Việt Nam. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem