"Phản ứng lạ" Nam Em sau khi xác nhận hẹn hò VJ Quốc Bảo, bị nghi PR?

Thủy Vũ Thứ năm, ngày 19/09/2019 10:46 AM (GMT+7)
Lần đầu tiên chia sẻ hình ảnh thân mật bên VJ Quốc Bảo sau khi xác nhận đang hẹn hò nhưng hành động của Nam Em khiến nhiều người không khỏi tò mò.
Bình luận 0

img

"Phản ứng lạ" Nam Em sau khi xác nhận hẹn hò VJ Quốc Bảo, bị nghi PR?

Thông tin Nam Em xác nhận đang hẹn hò VJ Quốc Bảo được một thời gian thu hút sự quan tâm của cộng đồng những ngày gần đây. Chia sẻ về lý do tiến tới mối quan hệ tình cảm với Quốc Bảo, Top 8 cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2016 cho biết: "Cả hai đã tìm thấy nhiều điểm chung ở nhau khi cùng gặp gỡ và tham dự nhiều hoạt động trong showbiz. Thời điểm gặp Bảo cũng là lúc Nam Em đang bị thất tình, chịu khá nhiều áp lực tinh thần nên anh đã ở bên động viên, tâm sự rất nhiều, vì lý do đó nên cả hai quyết định tiến tới tìm hiểu".

Sau khi xác nhận chuyện đang hẹn hò với Quốc Bảo, Nam Em gây chú ý khi đăng tải bức ảnh mặc áo đôi, tình tứ bên Quốc Bảo trên trang cá nhân. Đi kèm hình ảnh này, người đẹp sinh năm 1996 viết: "Mình chỉ nên làm bạn đời của nhau thôi. Cô gái bé bỏng của Em". Điều khiến cư dân mạng băn khoăn là hình ảnh trên của cặp đôi chỉ sau vài phút chia sẻ đã bị người đẹp gỡ bỏ khỏi trang cá nhân. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn kịp thời lưu lại và bàn tán trái chiều về "phản ứng lạ" của Nam Em đối với người tình mới. 

img

Ngoài những lời chúc phúc cho cặp đôi thì một số cư dân mạng cho rằng Nam Em dùng chuyện tình cảm để gây ồn ào sau khoảng thời gian "ở ẩn", hoạt động showbiz không mấy nổi bật.

img

img

Mới đây, người đẹp này tiếp tục chia sẻ hình ảnh xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường sang Hàn Quốc chuẩn bị cho dự án sắp tới nhưng không đề cập gì đến những lời bàn tán xoay quanh chuyện tình cảm. 

img

img

Phía VJ Quốc Bảo hiện tại vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về chuyện hẹn hò với Nam Em. Tuy nhiên, hình ảnh tình tứ và động thái của cả hai khiến người hâm mộ cho rằng cặp đôi có mối quan hệ thân thiết trên mức bình thường. Trong ảnh, Nam Em - VJ Quốc Bảo thân thiết ở sự kiện (ảnh: Thethaovanhoa).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem