Sao Việt gây chú ý vì đám cưới sang chảnh, rò rỉ từng bí mật tới phút chót

Minh Thi Chủ nhật, ngày 10/11/2019 17:44 PM (GMT+7)
Sau "đám cưới thế kỷ" của  Đông Nhi - Ông Cao Thắng, tháng 11 này cũng là "mùa xây tổ ấm" của nhiều cặp nghệ sĩ được truyền thông chú ý vì mức độ sang chảnh và những bí mật được giữa đến tận phút chót.
Bình luận 0

Dàn sao khách mời và quy định nghiêm ngặt

Hôn lễ của Đông Nhi – Ông Cao Thắng diễn ra vào ngày 9/11 tại Phú Quốc, với chi phí "khủng". Cặp đôi này bỏ ra gần 10 tỷ cho đám cưới hoành tráng này, đài thọ toàn bộ chi phí trong 2 ngày cho 500 khách mời tới Phú Quốc. Trên các trang mạng xã hội, dàn sao Việt khoe hình chụp đám cưới và "quẩy" hết mình trong ngày vui của cặp đôi.

Một điểm đáng chú ý khác chính là những quy định được phía Đông Nhi và Ông Cao Thắng đặt ra với khách mời. Trên thiệp cưới của cặp đôi ghi rõ, trang phục cho người tới dự tiệc là màu đen, trắng hoặc kem. Ngoài ra, chỉ có những vị khách có tên trong danh sách mới có thể vào bên trong resort nơi diễn ra hôn lễ. Đồng thời, vì muốn đám cưới diễn ra thân mật, nên khách mời cần đem theo thiệp để dễ dàng kiểm soát. 

img

Nụ hôn của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong ngày vui.

Trước đó, vào cuối tháng 9/2018, Nhã Phương và Trường Giang cũng khiến cộng đồng "dậy sóng", báo chí tốn không ít giấy mực vì màn trao nhẫn bí mật và dàn sao khách mời đình đám. Do hạn chế truyền thông tác nghiệp, an ninh thắt chặt, và bản thân khách mời phải diện đồ theo tông màu trắng, đen.

Ngoài ra, khách mời không được sử dụng điện thoại trong tiệc cưới, chỉ được phép vào khu vực tổ chức đám cưới nếu có giấy mời và không mang trẻ em đi cùng. Việc Trường Giang và Nhã Phương đưa ra nhiều yêu cầu như vậy với mục đích mong muốn đám cưới diễn ra một cách riêng tư nhất. Tuy nhiên, chính điều này khiến công chúng tò mò, các phóng viên săn ảnh phải hoạt động, tác nghiệp ở quán cà phê kế bên.

img

Nhã Phương và Trường Giang.

Một đám cưới khác không kém phần rình rang và thu hút sự chú ý của dư luận, được giữ bí mật vào phút chót, là đám cưới của Trấn Thành - Hari Won vào tháng 12/2016. Giống như các nghệ sĩ khác, đám cưới của nam diễn viên hài và nữ ca sĩ gốc Hàn cũng có một số quy định với mong muốn mọi thứ diễn ra trong sự riêng tư, chỉ gia đình và bạn bè thân thiết tham gia.

Trấn Thành và Hari Won quy định khách mời diện trang phục đen hoặc đỏ, không được dẫn theo người thân. Ngoài ra, những ai đem theo thiệp mời mới được vào hội trường tiệc. Khách mời không sử dụng điện thoại để tránh lộ hình ảnh mà cặp sao không mong muốn lên mạng xã hội.

img

Trấn Thành - Hari Won.

Cuối tháng 7/2019, Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức đám cưới xa hoa, nhận được sự quan tâm của công chúng. Đáng chú ý, thiệp cưới của "doanh nhân phố núi" và người đẹp xứ Lạng có ghi một số quy định như: hạn chế sử dụng đồ công nghệ và không đón tiếp trẻ em dưới 5 tuổi. 

Quy định này đã khiến cộng đồng mạng đưa ra những ý kiến trái chiều. Phía đại diện của Đàm Thu Trang cho biết, vì hôm tổ chức lễ cưới có rất nhiều thiết bị, đồ trang trí mà nhà hàng không đủ lượng người để có thể quản lý hết. Do đó, để đảm bảo ngày trọng đại được diễn ra tốt đẹp và không có bất kỳ sự cố nào xảy ra, cũng để giữ an toàn cho chính các bé, đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang không khuyến khích khách mời mang theo trẻ nhỏ dưới 5 tuổi.

img

Cường Đô la và Đàm Thu Trang.

Thông tin hôn lễ úp - mở tận phút chót

Giữa tháng 10 vừa qua, Giang Hồng Ngọc lần đầu công khai diện mạo con sau 1 năm giấu kín. Sau đó vài ngày, nữ ca sĩ cũng bật mí về đám hỏi với bạn trai. Giang Hồng Ngọc tiết lộ, tiệc cưới chính thức của cô sẽ diễn ra vào tháng 11 nhưng chưa công bố thời gian cụ thể.

Đám cưới với Giang Hồng Ngọc được cho là một cách để "hợp thức hóa hôn nhân", bởi lẽ cô và chồng sắp cưới đã có con chung. 

img

Lê vu quy của Giang Hồng Ngọc.

Ngoài những đám cưới trên, Vbiz cũng đang xôn xao tin đồn nữ ca sĩ Bảo Thy sắp kết hôn. Dù nhân vật chính chưa lên tiếng, nhưng nhiều bằng chứng được đưa ra đã khiến nhiều người tin rằng Bảo Thy sẽ làm đám cưới trong tháng 11 này.

Trước đó, vào ngày 21/10, Bảo Thy nhận được sự quan tâm lớn của công chúng khi khoe 2 chiếc đồng hồ hàng hiệu giống hệt nhau. Mới đây, mạng xã hội còn lan truyền một tấm thiệp cưới được cho là của Bảo Thy. Tấm thiệp cưới ghi rõ tên thật của Bảo Thy (Trần Thị Thúy Loan), địa chỉ nhà cùng nhiều thông tin trùng khớp. Nếu đúng như thông tin trên thiệp, lễ cưới sẽ diễn ra ở nhà thờ vào ngày 15/11, sau đó là tiệc cưới tại một nhà hàng sang trọng ở Quận 1, TP.HCM vào ngày 16/11. 

img

Người hâm mộ đồn đoán về đám cưới của Bảo Thy.

Trước ồn ào liên quan đến chuyện sắp lên xe hoa gây ồn ào những ngày qua, giọng ca “Ngộ nhận” lên tiếng chính thức. Theo đó, nữ ca sĩ vẫn luôn muốn được khán giả biết đến qua việc lao động nghệ thuật, qua những dự án của bản thân thay vì những ồn ào xung quanh cuộc sống, bởi cô khẳng định không muốn dùng chuyện riêng tư để PR.

Đồng thời, Bảo Thy tiết lộ: “Trước đến nay, trong mọi thông tin về chuyện kết hôn hay lên xe hoa, Thy đều nói với khán giả của mình sẽ gửi đến họ những thông báo chính thức từ Thy. Thế nên, những điều mọi người nghe từ các nguồn không phải xuất phát từ Thy thì đó cũng chỉ là tin đồn”. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng nói thêm bản thân sẽ đề cập về chuyện kết hôn ở thời điểm khiến mình thấy thoải mái và thích hợp nhất.

Là người nổi tiếng, việc tổ chức đám cưới phải thắt chặt an ninh, bảo đảm an toàn cho khách mời và chống cảnh quay, chụp lén cũng là điều đương nhiên. Mặt khác, một bộ phận cư dân mạng cho rằng đám cưới của sao còn là một "thương vụ" bạc tỉ khi bỏ ra tiền "khủng" và thu lại cũng không ít. Điều đáng nói là càng bí mật về thông tin bao nhiêu thì sức hút của tên tuổi cặp đôi lẫn dàn khách mời tham dự càng "hot" bấy nhiêu. Và hình ảnh của ngôi sao trong showbiz tràn lan trên mạng xã hội, được bàn tán trái chiều cũng được nhiều người cho đó là cách "hâm nóng" tên tuổi nhanh nhất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem