Tuổi 31, Bảo Thy vẫn mặc bikini quyến rũ hút mắt trước khi lấy đại gia Hà Tĩnh

Thủy Vũ Thứ ba, ngày 12/11/2019 17:44 PM (GMT+7)
Bảo Thy là một trong những nữ ca sĩ có phong cách mặc đồ gợi cảm khéo léo khoe đường cong bậc nhất, nhì showbiz Việt.
Bình luận 0

img

Trước khi chính thức lên xe hoa với ông xã Phan Lĩnh, Bảo Thy từng không ít lần "đốt mắt" người hâm mộ vì những hình ảnh diện trang phục bikini nóng bỏng. 

img

Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1988 thường xuyên đăng tải hình ảnh mặc đồ bơi tạo dáng ở nhiều địa điểm sang chảnh trong và ngoài nước. 

img

img

Nhờ phong cách thời trang gợi cảm, Bảo Thy dù ngoài tuổi 30 vẫn hồn nhiên, trẻ trung không thua kém con gái tuổi 18, đôi mươi. 

img

img

Nữ ca sĩ từng tiết lộ chuyện cô phải mất khá nhiều thời gian để xin phép và thuyết phục bố mẹ cho mình mặc táo bạo. Ngoài ra, một lý do nữa khiến Bảo Thy “không dám mặc đồ quá sexy” vì… sợ không lấy được chồng. Bởi, trước đó, Bảo Thy luôn được khán giả nhớ đến với hình ảnh nàng “công chúa bong bóng” có phong cách ăn mặc “kín cổng cao tường”.

img

img

img

Năm 2016, giọng ca "Là con gái phải xinh" đã có sự “lột xác” hoàn toàn khi diện những bộ đầm gợi cảm, quyến rũ khoe khéo đường cong nóng bỏng.

img

img

img

img

Khi biết tin nữ ca sĩ xinh đẹp sắp về chung một nhà với ông xã vào ngày 16.11 tại một khách sạn ở trung tâm TP.HCM khiến bao chàng trai không khỏi tiếc nuối. 

img

Trên trang cá nhân, Bảo Thy đăng tải bức ảnh diện váy cưới trắng tinh khôi và khuyên mọi người không được khóc: "Cả nhà ơi...Xin cảm ơn vì đã luôn yêu thương và ủng hộ Thy vô điều kiện... Và không ai được khóc nhè nha... Tối qua đến giờ nhiều bạn khóc lắm rồi... Từ bây giờ trở đi là cùng nhau cười nha...". 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem