Về nhà đi con ngoại truyện: Ông Sơn hốt hoảng khi thấy Dương “khóa môi” bạn đồng giới

Minh Châu Thứ tư, ngày 14/08/2019 10:21 AM (GMT+7)
Nụ hôn của Ánh dành cho Dương khiến ông Sơn hốt hoảng, Bảo gào thét qua điện thoại.
Bình luận 0

Tối 13/8, tập 1 “Về nhà đi con ngoại truyện” ra mắt khán giả, kể tiếp câu chuyện của gia đình ông Sơn (NSƯT Trung Anh) sau 85 tập phim được phát sóng trên truyền hình.

Ở tập đầu tiên của phần ngoại truyện, gia đình ông Sơn cùng nhau đến một resort sang trọng nghỉ dưỡng. Chuyến du lịch nghỉ dưỡng này thiếu mất Thư (Bảo Thanh) vì cô bận đi họp lớp đại học. Đây cũng là nơi Thư cùng bạn học tổ chức họp lớp.

img

Quốc, Vũ theo dõi Thư chơi đùa với bạn học cũ.

Tại resort, Vũ (Quốc Trường) nổi cơn ghen khi thấy Thư cùng tình cũ tên Quân (Mạnh Quân) chơi trò “Đời thay đổi khi ta ăn ổi”. Sau đó, mọi người mới biết thực chất Vũ chính là người lựa chọn địa điểm vui chơi và nghỉ ngơi cho gia đình để ngầm theo dõi vợ.

img

img

Vũ nổi cơn ghen khi thấy Thư vui đùa bên tình cũ.

Ở một diễn biến khác, Dương (Bảo Hân) bị một cô gái tên Ánh bám theo không rời. Ánh “phục kích” trước cửa phòng nghỉ của Huệ (Thu Quỳnh) và Dương để có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện và có được tình cảm từ người mình thích. Chứng kiến cảnh Ánh bày tỏ tình cảm với Dương trước cửa phòng, Huệ “đứng hình” hồi lâu. Cô lo lắng về giới tính và tình cảm của em gái.

Dương tỏ ra khó chịu với hành động “bám đuôi” của Ánh: “Thẳng thắn với nhau luôn nhé! Tìm mục tiêu mới đi! Tôi không bao giờ vì mấy cái trò ngớ ngẩn của cậu mà siêu lòng đâu!”. Mặc cho Dương phũ như thế nào, Ánh vẫn tự giới thiệu với Huệ rằng cô chính là người yêu của Dương.

img

Huệ chứng kiến Ánh bày tỏ tình cảm với Dương.

Huệ yêu cầu cô em út phải giải thích tường tận về mối quan hệ với Ánh. Dương cho hay cô với Ánh gặp nhau ở quán game. Ánh thách đấu game với Dương số tiền 50 triệu đồng. Sau khi thắng và giành được giải thưởng, Dương luôn bị Ánh bám theo và đòi cô phải chịu trách nhiệm, yêu thương mình.

Bị Huệ “bỏ rơi” ở lại trong phòng một mình, Dương vui vẻ trò chuyện qua facetime với Bảo (Quang Anh). Đúng lúc này, chuông phòng kêu lên. Tưởng rằng đó là điều bất ngờ mà Bảo dành tặng mình, Dương nhanh chóng ra mở cửa. Ngờ đâu, đó chính là màn tỏ tình của Ánh. Ánh bạo dạn trao nhẫn và hôn Dương. Chứng kiến được cảnh này, ông Sơn sốc, không nói nên lời.

Qua điện thoại, Bảo nghe được màn tỏ tình lãng mạn mà một cô gái dành cho Dương, anh gào thét. Bảo sốc và cho rằng Dương đã giấu giếm mình chuyện có tình cảm với bạn đồng giới một thời gian dài.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem