Vợ xinh như mộng của Phan Văn Đức lần đầu hé lộ chuyện tình: "Anh thương em vô điều kiện..."

Thạch Thảo Chủ nhật, ngày 22/12/2019 18:25 PM (GMT+7)
"Ngược lại anh là điểm tựa là người luôn động viên em, nhắc nhở, thương em vô điều kiện luôn nhẹ nhàng và chứng minh bằng một cái đám cưới bé bé xinh xinh có bố mẹ mình", Nhật Linh lần đầu chia sẻ về chuyện tình với Phan Văn Đức.
Bình luận 0

img

Vợ xinh như mộng Phan Văn Đức lần dầu hé lộ chuyện tình: "Anh thương em vô điều kiện..."

Sau khi Phan Văn Đức đăng tải bức ảnh trong lễ đính hôn kèm dòng cảm xúc: "Cảm ơn bố mẹ 2 bên đã sinh thành nuôi nấng chúng con lớn khôn và hôm nay, chúng con bước sang một trang mới một hành trình mới hơn, thật sự hạnh phúc!". Mới đây, Võ Nhật Linh - vợ của cầu thủ Phan Văn Đức tiếp tục thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi chia sẻ về chuyện tình của cặp đôi. 

Theo bà xã của Văn Đức tiết lộ, cô từng chạy trốn, không dám đón nhận tình cảm của chàng cầu thủ vì thấy bản thân không đủ tự tin và chưa từng gặp may mắn trong chuyện tình cảm. "Còn nhớ ngày đầu không dám yêu không dám quen chạy trốn tình yêu này vì bản thân chẳng tự tin cũng tự thấy bản thân chưa may mắn trong tình cảm bao giờ. Và cứ thế anh đến bên em bằng cái gọi là chân thành nhất, đáng yêu gần gũi nhất để hôm nay đây chúng mình đã về chung một nhà.

Đáng lẽ ra em phải là người mạnh mẽ để động viên anh có tinh thần thật tốt để điều trị và tập luyện trong những ngày tháng khó khăn nhất mà anh đã nói với em. Ngược lại anh là điểm tựa là người luôn động viên em, nhắc nhở, thương em vô điều kiện, luôn nhẹ nhàng và chứng minh bằng một đám cưới bé bé xinh xinh có bố mẹ mình", Nhật Linh chia sẻ.

Thay cho lời kết, vợ Phan Văn Đức gửi lời cảm ơn đến tất cả: "Cảm ơn vì cuộc đời này đã luôn thương và ban may mắn cho chúng ta gặp được nhau trong hoàn cảnh mà cả hai đều chông chênh khó khăn nhất để đến với nhau bằng tình yêu rất thật và sự chân thành đáng quý, động viên và nắm tay nhau vượt qua tất cả. Luôn yêu, rất nhiều Phan Văn Đức". 

img

Trước lễ đính hôn, Phan Văn Đức cũng gửi gắm tâm sự đến người hâm mộ trên fanpage chính thức: "Mọi thứ sẽ khép lại. Một hành trình mới, một con đường mới… Mong mọi người vẫn luôn ủng hộ và theo dõi Đức trong thời gian tới… Đặc biệt là sự trở lại trên sân bóng! Cảm ơn mọi người!". 

img

Riêng Nhật Linh, cô nhắn nhủ đến ông xã: "Anh có biết ngày đẹp nhất là ngày gì không? Đó chính là ngày mình có nhau, nắm tay nhau cùng nhau vượt qua hết tất cả". 

img

Phan Văn Đức và Nhật Linh công khai hẹn hò từ đầu tháng 9/2019. Chuyện tình của cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng và người hâm mộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem