Cát Phượng ăn mừng "không giống ai" khi Olympic Việt Nam chiến thắng

Huế Vũ Thứ ba, ngày 28/08/2018 13:25 PM (GMT+7)
Thay vì "xuống đường" hòa vào dòng người sau chiến thắng của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018, nghệ sĩ Cát Phượng có cách ăn mừng riêng kèm lời khẳng định: "Việt Nam vô địch".
Bình luận 0

img

Cát Phượng ăn mừng "không giống ai" khi Olympic Việt Nam chiến thắng.

Nhờ bàn thắng bằng vàng của Văn Toàn, Olympic Việt Nam đã vượt qua Olympic Syria để có mặt tại bán kết ASIAD 2018, tạo ra chiến tích lịch sử của bóng đá Việt Nam. Hòa chung không khí người người nhà nhà ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Olympic Việt Nam, nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ niềm vui, niềm hạnh phúc theo cách riêng của mình.

Cụ thể, trên trang facebook cá nhân, bà mẹ một con đăng tải loạt ảnh tình tứ bên ông xã Kiều Minh Tuấn và con trai - bé Bom. Đi kèm với loạt hình ảnh này, Cát Phượng viết: "Việt Nam vô địch. Nhân cơ hội Việt Nam lại thắng, Cát đây share lại những hình ảnh này! Gia đình nhỏ, hạnh phúc to. Việt Nam ơi! Gia đình Cát ơi! Cùng chia sẻ niềm hạnh phúc nào".

img

Mỗi hình ảnh chụp cùng con trai và ông xã Kiều Minh Tuấn được Cát Phượng chú thích tỉ mỉ như: "Chú Tứng, trả mẹ con lại cho con".

img

"Được con. Chú trả nè! Hôn mẹ nhiều xíu nghe con" - Cát Phượng viết.

img

"Sao tay em lạnh vậy? Em thấy trong người sao? Giỡn với con xíu mệt hả? Không. Em thấy đói. Được, hủ tiếu gõ thẳng tiến nhá. Ok anh".

Những hình ảnh bên con trai và ông xã kém tuổi của Cát Phượng sau chiến thắng của Olympic Việt Nam được nhiều người cho là hành động "ngầm" khẳng định tổ ấm nhỏ của họ vẫn đang hạnh phúc. Điều này khác hẳn với những lời đồn đại thời gian gần đây về việc Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn rạn nứt, 'đường ai nấy đi'.

Hiện tại, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã đăng ký kết hôn và sống chung như vợ chồng. Mỗi khi được hỏi về chuyện cưới xin, nữ diễn viên cho biết: "Đám cưới hay không cũng chỉ là mặt hình thức. Với chúng tôi, bản chất trong cuộc sống hôn nhân mới quan trọng vì hai đứa không phải là người quan tâm đến những điều bên ngoài".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem