Chi Pu không được đề cử Làn sóng xanh 2018 vì MV phản cảm?

L.N (Tổng hợp) Thứ tư, ngày 05/12/2018 12:11 PM (GMT+7)
Ban tổ chức cho biết sản phẩm được đề cử tại Làn sóng xanh 2018 phải có giá trị về mặt chất lượng âm nhạc cũng như hình ảnh, vì vậy Chi Pu không xuất hiện trong danh sách năm nay.
Bình luận 0

Trong buổi họp báo công bố các đề cử của giải thưởng Làn sóng xanh 2018, Ban tổ chức cho hay giải thưởng năm nay bình chọn 14 hạng mục: Nam/nữ ca sĩ của năm, MV của năm, Bài hát hiện tượng, Ca khúc của năm, Màn kết hợp của năm, Gương mặt mới xuất sắc…

img

Bích Phương dẫn đầu với 6/9 đề cử ở các hạng mục.

img

Sơn Tùng nhận 4 đề cử, trong đó có 2 hạng mục quan trọng Ca sĩ của năm và Ca khúc của năm

Ở 2 hạng mục nam/nữ ca sĩ của năm không có mấy bất ngờ khi xuất hiện những cái tên đình đám: Vũ Cát Tường, Bích Phương, Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Isaac hay Soobin Hoàng Sơn.

Tuy nhiên, hạng mục Gương mặt mới xuất sắc nhất lại gây chú ý khi không có tên Chi Pu. Top đề cử ở hạng mục này gồm: Orange (Người lạ ơi), Hiền Hồ (Đừng nói tôi điên), Phùng Khánh Linh (Hôm nay tôi buồn), Nguyễn Trần Trung Quân (Trong trí nhớ của anh) và Hoàng Yến Chibi (Nụ hôn đánh rơi).

img

Đề cử Gương mặt mới xuất sắc của Làn sóng xanh 2018

3 gương mặt Orange, Phùng Khánh Linh và Hiền Hồ đều đã tạo được các bản hit ấn tượng với khán giả sau khi bước ra khỏi cuộc thi The Voice, trong khi 2 đề cử còn lại không phải là gương mặt mới, thậm chí Nguyễn Trần Trung Quân còn từng đạt giải thưởng Cống hiến cách đây vài năm. Ban tổ chức cho biết "mới" có nghĩa là lần đầu ca sĩ có ca khúc lọt vào bảng xếp hạng Làn sóng xanh, chứ không phải mới ở thị trường âm nhạc.

Trả lời thắc mắc của báo giới, đại diện Ban tổ chức cho biết: “Một trong những tiêu chí để lọt vào top Bảng xếp hạng Làn sóng xanh là những ca khúc, sản phẩm phải có giá trị về mặt chất lượng âm nhạc cũng như hình ảnh”.

Trước đó, MC Thiên Vương còn đùa vui rằng Chi Pu không có tên trong số những Gương mặt mới xuất sắc là vì “khán giả không bình chọn”.

img

img

Đề cử MV của năm và Ca khúc của năm.

Mặc dù mới lấn sân sang âm nhạc được hơn 1 năm nhưng Chi Pu đã có những hoạt động sôi nổi, liên tục tung ra những sản phẩm gây chú ý trên mạng xã hội, như Từ hôm nay, Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Đóa hoa hồng, và mới nhất là MV 16+ “Mời anh vào team em”...  Tuy nhiên, mỗi sản phẩm âm nhạc của Chi Pu ra mắt lại gây tranh cãi, phản ứng trái chiều từ khán giả về giọng hát chưa thực sự tốt và hình ảnh đang bị nhận xét là quá mức gợi cảm, thậm chí dung tục.

Trong bảng đề cử năm nay, Bích Phương dẫn đầu với 6/9 hạng mục, gồm: Ca sĩ của năm, Ca khúc của năm, Bài hát hiện tượng, Hòa âm phối khí, MV của năm và Sự kết hợp xuất sắc.

Sơn Tùng đứng thứ hai với 4 đề cử: Ca sĩ của năm, Ca khúc của năm, Bài hát hiện tượng và Hòa âm phối khí.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem