Đàm Vĩnh Hưng khẳng định Hương Giang nằm trong Top 3 HH Chuyển giới

Mi Mi Thứ sáu, ngày 09/03/2018 19:15 PM (GMT+7)
"Con bé Nguyễn Hương Giang này nhất định phải nằm trong Top 3 mang vương miện về nộp cho quê hương nhé bé ơi" - Mr.Đàm nhấn mạnh.
Bình luận 0

img

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định Hương Giang nằm trong Top 3 HH Chuyển giới.

Trước thềm chung kết Miss International Queen Pageant (Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018) sẽ chính thức diễn ra tại Thái Lan vào tối nay (9.3). Trên trang facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh Hương Giang mặc trang phục bikini tạo dáng nóng bỏng kèm dòng chú thích nhằm cổ vũ tinh thần cho đại diện của Việt Nam.

Đàm Vĩnh Hưng viết: "Nói thiệt lòng nha! Tôi tin giám khảo nước ngoài, nhất là giám khảo PD, trung thực với cảm xúc và thẩm mỹ của mình mà không hề bị một áp lực nào chi phối...Con bé Nguyễn Hương Giang này nhất định phải nằm trong Top 3. Mang vương miện về nộp cho quê hương nhé bé! Toả sáng nhất đêm nay nha! Anh thích sự lựa chọn của em! Ngay cả chiêu giấu đồ thật chung kết tối nay! Thật đúng đắn khi tìm đến Đỗ Long! Không biết bạn anh đã chuyển kịp đến em hộp son MOI này chưa...Mong em sẽ đăng quang như chiếc "vương miện phong thuỷ " mà anh em mình đã đùa giỡn khi dắt em đi chọn áo dài ở ABC nhé".

img

img

img

Dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng cổ vũ Hương Giang ngay sau khi đăng tải nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía cộng đồng mạng.

img

"Đàm Vĩnh Hưng dự đoán ít khi sai, mà em cũng dự đoán Hương Giang sẽ lọt Top 3, bởi xem tất cả thấy Hương Giang nhỉnh hơn các nước bạn chút về thần thái tài năng"; "Phải nói Hương Giang rất thông minh, bản lĩnh trong các tình huống. Hãy tiếp tục đem vinh quang về cho quê hương em nhé. Đàm Vĩnh Hưng nói em làm được là sẽ được. Tự tin lên em"; "Đẹp, bản lĩnh, tự tin. Hy vọng Hương Giang sẽ mang cúp về quê hương mình"...là một trong những lời nhận xét fan gửi đến đại diện Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem