HOT showbiz: Quản lý thừa nhận Á hậu Thư Dung chụp ảnh Tuyệt tình cốc

Như Mai Thứ ba, ngày 14/08/2018 07:55 AM (GMT+7)
Sau nhiều lần lảng tránh, quản lý của Á hậu Thư Dung chính thức thừa nhận bộ ảnh Tuyệt tình cốc cô chụp ở Đà Lạt gây bức xúc cộng đồng là hợp đồng chụp với một nhãn hàng.
Bình luận 0

Cách đây 2 ngày, những hình ảnh, clip của bộ ảnh Tuyệt tình cốc Đà Lạt của 2 người mẫu nữ đã lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt và bị "ném đã" tơi tả. Những hình ảnh hở hang, vô duyên, thiếu thẩm mỹ của 2 người mẫu nữ trong trang phục, tạo dáng gây bức xúc trong cộng đồng.

img

Những hình ảnh và clip gây bức xúc dư luận.

Ở thời điểm đó, khi phát hiện ra 1 trong 2 người mẫu rất giống với Á hậu Thư Dung- người đoạt ngôi vị Á hậu tại cuộc thi Á hậu 2 cuộc thi Miss Eco International 2018, các phóng viên đã liên hệ với quản lý của Á hậu này, tuy nhiên quản lý của Thư Dung xin phép đưa ra câu trả lời sau 3 ngày nữa.

img

Tuy nhiên, trước sức ép của dư luận, vào hôm qua, phía Á hậu Thư Dung đã phải thừa nhận, đúng là cô xuất hiện trong bộ ảnh tai tiếng này. Việc chụp ảnh là làm theo hợp đồng với 1 nhãn hàng, vì thế chưa thể lên tiếng ngay mà còn chờ sự cho phép từ đối tác. 

img

Những hình ảnh tai tiếng, gây "xốn mắt" dư luận của 2 người mẫu.

img

Thư Dung được biết đến khi đăng quang Hoa hậu sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu 2017 (Mis Perfect Global Beauty 2017) – Một cuộc thi cho phép thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ. Với nhan sắc cùng sự khéo léo trong cách ứng xử, Thư Dung giành vương miện thuyết phục.

Trao đổi với phóng viên Người lao động, bà Nguyễn Thị Nguyên, Giám đốc Sở VHTT-DL tỉnh Lâm Đồng, cho biết đơn vị đang vào cuộc làm việc với đơn vị du lịch Tuyệt tình cốc cùng các bên liên quan để có hướng xử lý tình trạng phản cảm gây phẫn nộ dư luận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem