HOT showbiz: Sao Việt vỡ òa với chiến thắng của Olympic Việt Nam

Mai Mai (tổng hợp) Thứ ba, ngày 28/08/2018 07:50 AM (GMT+7)
Tất cả các nghệ sĩ đều hòa cùng niềm vui chiến thắng với thành tích tuyệt vời của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018.
Bình luận 0

Sau 120 phút căng thẳng, đội bóng của HLV Park Hang-seo đã vượt qua Olympic Syria với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng của Văn Toàn và lọt vào bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có tên trong Top 4 đội hay nhất Á vận hội.

Ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã có mặt cùng dòng người ở trung tâm hồ Hoàn Kiếm. Anh vỡ òa: “Tất cả mọi người đang đổ về đây”.

img

Tuấn Hưng livestream ngay trên ban công nhà mình sau chiến thắng của U23 Việt Nam.

“Tôi yêu Việt Nam, yêu Park Hang-seo, yêu các cầu thủ. Việt Nam vô địch”, Tuấn Hưng hô vang. Nam ca sĩ phấn khích khi hàng triệu người dân VIệt Nam lại có một đêm không ngủ để “bão” sau chiến thắng đội tuyển.

Nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân hò reo: “Các anh em đã ra đường chưa? Tôi ra rồi, anh em ra ngay đi. Đội Olympic xuất sắc”. Ca sĩ trẻ Anh Tú cũng kịp đăng clip hùa theo dòng người trên đường phố ăn mừng chiến thắng.

Trên trang fanpage với hơn 3 triệu người yêu thích, Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc: “Chúc mừng Olympic Việt Nam, quá tuyệt vời và tự hào về các em”.

img

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chúc Olympic Việt Nam vô địch tại ASIAD 2018. Cô cho biết vì đang bận lịch tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 ở Đà Nẵng nên không thể có mặt tại bạn bè ở Hà Nội.

img

Danh hài Hoài Linh đăng bức ảnh chụp cùng HLV Park Hang Seo.

Danh hài Hoài Linh cũng kể anh rất hạnh phúc với chiến thắng của đội tuyển. Đã lâu không viết trên mạng xã hội, ngay sau khi Olympic Việt Nam vào bán kết, nghệ sĩ Hoài Linh đã chia sẻ hình ảnh bên HLV Park Hang Seo và cập nhật trạng thái mới. Danh hài phấn khởi: “Nói gì bây giờ đây”.

img

Diệu Nhi hò hét hết mình ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam.

Diễn viên trẻ Diệu Nhi mô tả bóng đá là môn thể thao vua, triệu con tim chung nhịp thở. “Trời ơi vừa làm việc xong là phải ra xem lại ngay bàn thắng của Văn Toàn. Việt Nam năm nay đá hay hết sức, lại làm nên lịch sử rồi. Chúc mừng toàn đội”, Diệu Nhi mừng rỡ.

img

DJ Trang Moon xuống đường cổ vũ chiến thắng của U23 Việt Nam.

Clip ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn reo hò giữa hồ Gươm mừng Olympic Việt Nam vào bán kết

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem