Ngỡ ngàng vì Hoa hậu Đại dương khoe thành tích học tập đáng nể

Mi Mi (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 03/11/2017 07:50 AM (GMT+7)
"Tôi vừa tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị khách sạn tại Đại học quốc tế của Pháp tại TP.HCM với vị trí thứ 2, đạt số điểm 18/20" - Lê Âu Ngân Anh cho biết
Bình luận 0

img

Ngoài nhan sắc bị chê bai sau khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người tò mò về trình độ học vấn.

img

Theo chia sẻ của tân Hoa hậu Đại dương, cô vừa tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị khách sạn Đại học Quốc tế Pháp tại TP.Hồ Chí Minh với vị trí thứ 2, đạt điểm số 18.20.

img

"12 năm học phổ thông tôi đều là học sinh giỏi, các năm chuyển cấp đều được hạng 1 lớp còn ba năm đại học đều nằm trong top 3 của lớp. Nhiều bạn bè tôi vẫn nói vui rằng “Lần đầu tiên thấy một con nhỏ chân dài mà có não”" - Ngân Anh cho biết.

img

Người đẹp chia sẻ thêm dự định tháng 12 tới sẽ bắt đầu chương trình học bằng Master tại Anh. Tuy nhiên, do đang có trọng trách lớn với cộng đồng nên cô sẽ chọn cách làm bài luận tại Việt Nam. Cứ khoảng 3 tháng sau đó, cô sẽ qua Anh gặp hội đồng để thuyết trình và lấy chứng chỉ, quá trình học này sẽ kéo dài khoảng 1,5 - 2 năm.

img

"Tôi muốn khán giả nhìn nhận mình là một cô gái dung hòa được cả 3 yếu tố  nhan sắc, trí tuệ, nhân cách" - tân Hoa hậu khẳng định.

img

Trước đó, trong đêm chung kết cuộc thi, Ngân Anh có màn trả lời ứng xử ấp úng không mấy thuyết phục khi nhận được câu hỏi ứng xử có nội dung: "Đối với em, tiếng Anh có tầm quan trọng như thế nào? Em có thể giới thiệu bằng tiếng Anh về một bãi biển mà em đã đi qua?" từ phía Ban giám khảo. "Đối với em, ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh rất quan trọng. Tiếng Anh là tiếng nói chung của nhân loại, có khả năng kết nối mọi người trên toàn thế giới với nhau..." - Ngân Anh ngập ngừng.

img

Theo thí sinh Nguyễn Ngọc Minh Uyên, cô đánh giá không cao khả năng tiếng Anh của tân Hoa hậu Đại dương 2017. "Tôi đang là du học sinh Mỹ nên tôi nghĩ có thể đánh giá về mặt này. Ngân Anh đã tốt nghiệp đại học quốc tế nhưng cách phát âm khá kém. Khả năng sử dụng tiếng Anh của bạn ấy còn rất hạn chế, chứ không phải “như gió” như báo chí tung hô. Lúc ứng xử có vẻ như trả bài, bạn ấy còn trích nguồn của Forbes về bãi biển Mỹ Khê trong khi nói tiếng Anh một cách rất khó khăn..." - người đẹp này cho hay. (Ảnh: Zing)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem