Vẻ đẹp “chết người” của 25 nữ minh tinh gợi cảm nhất màn ảnh

Thứ năm, ngày 30/10/2014 06:18 AM (GMT+7)
Nhắc đến những nữ diễn viên như Angelina Jolie, Scarlett Johansson, Charlize Theron, Megan Fox, Cameron Diaz người ta sẽ nghĩ đến điều gì đầu tiên? Đó chính là sự gợi cảm "chết người" toát ra từ làn môi, ánh mắt và thân hình tuyệt mĩ của họ.
Bình luận 0

1. Angelina Jolie

Nữ diễn viên bộ phim “Ông bà Smith” mang vẻ quyến rũ "chết người" với ánh mắt thiêu đôi mọi ánh nhìn, bờ môi căng mọng gợi cảm khiến bất cứ người đàn ông nào cũng mê đắm.

img

 

2. Penelope Cruz

Không hổ danh là “Mỹ nhân đương đại sexy nhất 2014” do tạp chí Esquire bầu chọn, Penelope Cruz là niềm khao khát của mọi quý ông với sóng tóc bồng bềnh, đôi mắt nâu thu hút và thân hình nóng bỏng.

img

 

3. Jacqueline Bisset

Nữ diễn viên từng được tạp chí Newsweek bầu là "Nữ diễn viên đẹp nhất mọi thời đại”. Đặc biệt, cảnh bơi dưới nước trong chiếc áo phông nhìn xuyên thấu trong "The Deep" khiến bà trở thành một trong những biểu tượng sex của thế giới.

img

 

4. Scarlett Johansson

Thân hình tròn trịa, bờ ngực nóng bỏng, làn da trắng nõn và làn môi căng mọng khêu gợi khiến Scarlett có thể "hạ gục" bất cứ người đàn ông nào.

img

 

5. Sharon Stone

Người đẹp này luôn biết cách phô trọn vẻ quyến rũ, gợi cảm, hoang dại mỗi khi xuất hiện. Hơn nữa, chính việc không ngại cởi khi hóa thân vào nhân vật đã biến Sharon Stone thành một trong những biểu tượng sex của màn ảnh.

img

 

6. Kim Basinger

Kim Basinger cuốn hút các đấng mày râu với mái tóc vàng bồng bềnh, vẻ đẹp hoang dại đầy khao khát. Nhờ sở hữu sắc đẹp trời phú đó, Kim Basinger nhanh chóng thành công với sự nghiệp người mẫu, sau đó đến phim ảnh.

img 

7. Ava Gardner

Bà được mệnh danh là một trong những nữ diễn viên tài năng và xinh đẹp nhất trong lịch sử điện ảnh Hollywood. Ava Gardner được nhiều nhà báo Mỹ đương thời mô tả là “mỹ nhân có đôi chân dài vô tận” và “khuôn mặt khả ái như thiên thần”... 

img

8. Michelle Pfeiffer 

Nữ diễn viên từng được 3 lần đề cử giải Oscar này được khán giả nhờ đến bởi vẻ đẹp dịu dàng, khả ái và vô cùng quyến rũ, gợi cảm.

img

 

9. Aishwarya Rai

Không hề ngạc nhiên khi hoa hậu đẹp nhất thế giới trở thành biểu tượng gợi cảm của màn ảnh Bollywood. Chẳng ai cưỡng lại trước vẻ đẹp, thân hình quyến rũ, đôi mắt xanh lá cây cuốn hút, làn da caramen săn chắc và bờ môi căng mọng như mời gọi của cô.

img 

 10. Anita Ekberg

Huyền thoại điện ảnh lừng danh người Thụy Điển thiêu đốt màn ảnh với những lọn tóc vàng gợi cảm, vòng 1 đầy đặn và đường cong cơ thể tuyệt mĩ.

img 

11. Lucy Liu

Ngôi sao phim "Thiên thần Charlie" luôn trẻ trung, rạng rỡ nhờ làn da căng mịn, cơ thể săn chắc, đôi mắt đen quyến rũ và mái tóc đen tự nhiên buông lơi.

img 

 12. Eva Mendes

Sở hữu vẻ quyến rũ "chết người" nên chẳng ai ngạc nhiên khi Eva Mendes được xếp vào danh sách những nữ diễn viên gợi cảm nhất thế giới và là người phụ nữ được thèm muốn nhất.

 
img 

13. Monica Vitti

Monica Vitti được mệnh danh là biểu tượng nhan sắc Italy mọi thời đại. Nữ diễn viên chinh phục khán giả với vẻ ngoài mảnh mai, khuôn mặt hoàn hảo cùng ánh nhìn sẵn sàng "nhấn chìm" bất cứ người đàn ông nào.

img 

 14. Megan Fox

“Quả bom sex” Megan Fox thiêu đốt mọi ánh nhìn bằng thân hình nóng bỏng, vẻ đẹp lộng lẫy quyến rũ và gương mặt biểu cảm.

img 

 15. Charlize Theron

Từng được bầu chọn là ngôi sao quyến rũ đương đại nhất năm 2007, Charlize Theron luôn là lựa chọn lý tưởng cho những vai nữ xinh đẹp trong các bộ phim.

img

 

16. Dolores Del Rio

Nữ diễn viên điện ảnh người Mexico sở hữu gương mặt đàn bà, gợi cảm và đường cong cơ thể cực kỳ hấp dẫn.

img 

 17. Gina Gershon

Khóe môi lúc nào cũng cong lên đầy mời gọi, đôi lông mày hếch và thân hình quyến rũ, Gina Gershon "chống chỉ định" với mọi đấng mày râu nếu như họ không muốn gục ngã trước vẻ gợi cảm chết người của cô.

img

 

18. Brooke Shields

Nữ diễn viên này là niềm khao khát của mọi quý ông khi sở hữu gương mặt xinh đẹp và các đường cong cơ thể hoàn hảo.

img 

 19. Rose McGowan

Cô đào xinh đẹp người Mỹ luôn khiến khán giả nhớ đến với làn da trắng hồng, gương mặt thanh tú và thân hình vô cùng nóng bỏng.

 
img 

20. Daryl Hannah

Daryl Hannah được mệnh danh là một trong những biểu tượng sex của màn ảnh trong những thập kỷ 80 với mái tóc vàng hoang dại, bờ ngực căng tròn và vóc dáng hoàn hảo.

img 

 21. Marlene Dietrich

Vẻ quyến rũ, thuần khiết nhưng vô cùng cá tính của của huyền thoại điện ảnh người Đức chinh phục hàng triệu trái tim đàn ông, trong đó có nhà độc tài Hitler.

img 

 22. Jane Russell

Biểu tượng gợi cảm Hollywood thập niên 40, 50 của thế kỷ 20 luôn khiến người hâm mộ ngây ngất nhờ vẻ gợi cảm, hút hồn.

img 

 23. Melanie Griffith

Nữ minh tinh nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, khó cưỡng và luôn cuốn hút trong mọi ánh nhìn.

img 

 24. Helen Mirren

Dù ở độ tuổi nào thì nữ diễn viên này luôn giữ được vẻ quyến rũ đáng khát khao. Thậm chí, ở tuổi 69, bà còn được mời làm gương mặt đại diện cho một nhãn hiệu mỹ phẩm danh tiếng.

img 

 25. Cameron Diaz

Cameron Diaz luôn thu hút mọi ánh nhìn với khuôn mặt đầy vẻ nữ tính, đàn bà và thân hình săn chắc, gợi cảm và màu mắt siêu quyến rũ.

img 
Lý Nam (Theo Nerve)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem