Về nước, Á hậu 3 Nguyễn Thị Thành nghĩ gì khi hành động thế này?

Mi Mi (tổng hợp) Thứ ba, ngày 18/04/2017 06:50 AM (GMT+7)
Xuất hiện rạng rỡ tại sân bay với dải băng ghi danh hiệu Á hậu 3 Miss Eco International 2017, Nguyễn Thị Thành còn không ngừng giơ tay vẫy chào fan.
Bình luận 0

img

Nguyễn Thị Thành rạng rỡ ngày trở về với danh hiệu Á hậu 3 tại cuộc thi bị cho là "thi chui".

Biết trước việc trở về nước từ cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2017 - Miss Eco Intenational, Nguyễn Thị Thành có thể sẽ bị phạt vì cố tình đi "thi chui". Tuy nhiên, người đẹp Bắc Ninh vẫn xuất hiện với nụ cười rạng rỡ luôn thường trực trên môi, đeo trên người dải băng danh hiệu Á hậu 3 Miss Eco International 2017 và không ngừng vẫy tay chào fan có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM chiều ngày 17.4 vừa qua. 

Hành động này của người đẹp Bắc Ninh khiến nhiều người cho rằng, cô đang hơi tự tin thái quá như chưa hề  vướng lùm xùm "thi chui", không phải là đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi.

Được biết, ngay khi trở về Việt Nam, Nguyễn Thị Thành và quản lý của mình sẽ phải lên làm việc với Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM theo yêu cầu từ Sở và Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Cục NTBD) vào ngày 18.4.

img

img

Nguyễn Thị Thành vẫy tay, "thả tim" với người hâm mộ 

Bởi, ngày 31.3 trước đó, Cục NTBD có công văn hoả tốc triệu tập Nguyễn Thị Thành lên để giải trình về thông tin tham dự cuộc thi Miss Eco International. Người đẹp Bắc Ninh đã vắng mặt lần triệu tập vì lên đường đi Ai Cập theo lịch trình của ban tổ chức. Phía đại diện Cục NTBD cũng đã có phát ngôn về trường hợp của Nguyễn Thị Thành là không công nhận bất kì danh hiệu nào, đề nghị các cơ quan chức năng xử lí nghiêm, cấm vĩnh viễn hoạt động nghệ thuật của cô.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem