Nóng trong ngày: Bản khai Cao Toàn Mỹ và Phương Nga giống nhau sửng sốt

P.V tổng hợp Chủ nhật, ngày 25/06/2017 21:17 PM (GMT+7)
Luật sư bào chữa cho rằng có dấu hiệu của việc sao chụp lời khai của Cao Toàn Mỹ để đưa vào bản khai của bị cáo Nga.
Bình luận 0

Bên cạnh đó, top chủ đề được bàn luận nhiều trên mạng xã hội còn có: Rút súng bắn chết người vì ghen; Hai người mặc áo công an cùng đi xe máy biển 567.89...

Bản khai Cao Toàn Mỹ và Phương Nga giống nhau gây tranh cãi

Ngày 23.6, luật sư bào chữa cho Trương Hồ Phương Nga đã cung cấp tình tiết mới cho tòa, đó là bản ghi lời khai của người bị hại Cao Toàn Mỹ (được ghi ngày 9.9.2014) và bị cáo Trương Hồ Phương Nga (ghi ngày 29.9.2014) có nội dung gần như giống nhau theo trình tự và dấu chấm, phẩy.

Nội dung hai bản khai này đều thể hiện mối quan hệ của Nga và Mỹ từ lúc bắt đầu làm quen qua mạng cho đến khi hợp tác làm việc tại quán cà phê rồi vay mượn tiền và mua nhà... Thậm chí, trong bản ghi lời khai của bị cáo Nga còn có chỗ quên đổi tên Nga mà ghi là "tôi (tức Mỹ)".

Cũng qua theo dõi các phiên tòa xử vụ ông Cao Toàn Mỹ tố Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, hoa hậu người Việt tại Nga) lừa 16,5 tỷ đồng, nhiều bạn đọc thắc mắc thấy cả hai người này thường xuyên nhắc tới một nhân vật tên là Mai Phương. Liệu đây có phải là nhân vật quan trọng trong vụ án? Nếu bà Mai Phương là nút thắt quan trọng trong vụ kiện lừa đảo 16,5 tỷ đồng này, tại sao sao đến giờ bà này vẫn chưa bị gọi ra tòa đối chất? 

img

Phương Nga và Cao Toàn Mỹ tại tòa. 

Nghi phạm định tự sát sau khi bắn chết nhân tình: Nếu nghĩ đến các con thì đã không phạm pháp

Biết vợ đang sống cùng anh Thiên tại thị trấn Diên Khánh (Khánh Hòa), sáng 24.6, Huỳnh Út Việt dùng súng tự chết bắn chết tình địch khi dừng đèn đỏ. Sau đó, Việt định tự sát nhưng nghĩ đến các con nên đã về nhà, gặp 3 con rồi đi đầu thú. Tuy nhiên, có không ít bình luận cho rằng: Nếu thật sự thương con, Việt đã không giết người. 

img

Huỳnh Út Việt tại cơ quan điều tra.

Nhiều người cho rằng, nếu vợ ngoại tình thì nên ly hôn. Giết người là hành vi ấu trĩ, vừa chịu án phạt, gia đình tan nát. 

Thiếu nữ bán loại ma túy lần đầu xuất hiện ở Hải Phòng: Cần điều tra nguồn cung cấp

Ngày 13.6, Công an huyện Tiên Lãng bắt quả tang Trần Hà Phương (27 tuổi) cùng tài xế taxi Nguyễn Quốc Cường đang giao dịch loại ma túy mới (MDMA) lần đầu xuất hiện ở Hải Phòng. Nhiều người cho rằng cần tiếp tục làm rõ đường dây để bắt kẻ cung cấp.

img

Trần Hà Phương khi bị bắt. Ảnh: VOV.

Hai người mặc áo công an cùng đi xe máy biển 567.89: Cần truy tìm và xử lý

Ngày 24.6, trên mạng xã hội lan truyền ảnh hai người mặc áo ngành công an, đi hai xe máy khác nhau nhưng trùng biển số 61D1 - 567.89. Biển 61D1 do công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) cấp. Tuy nhiên, trưởng công an thị xã Dĩ An cho biết biển số 61D1 - 567.89 không cấp cho hai xe máy trên. Nhiều người cho rằng nên làm rõ người lái xe, thu hồi biển số và có biện pháp xử lý.

img

Hai chiếc xe cùng biển số. Ảnh: Facebook.

Hà Nội công bố điểm chuẩn vào lớp 10 chuyên năm 2017

Chiều 25.6, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội Nguyễn Hữu Độ đã ký Quyết định số 3809/QĐ-SGD&ĐT phê duyệt điểm chuẩn trúng tuyển vào lớp 10 THPT chuyên năm học 2017-2018.

Căn cứ vào điểm chuẩn trúng tuyển, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu hiệu trưởng các trường THPT chuyên và trường THPT có lớp chuyên tổ chức tiếp nhận học sinh trúng tuyển theo Quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo và các hướng dẫn liên quan của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội. 

Thời gian các trường nhận hồ sơ của học sinh trúng tuyển vào các lớp chuyên từ ngày 26 đến ngày 28.6.2017. 

Điểm chuẩn cụ thể của từng trường như sau: 

img

Tài xế ôtô đạp nhầm chân ga, 'nghiền' 12 xe máy

img

Chiếc Honda CRV đang rẽ vào nhà hàng bỗng lao lên vỉa hè, chồm đè và hất văng tổng cộng 12 xe máy dựng trước mặt.

Khoảng 17h ngày 25.6, tài xế Hoàng Ngọc Tạo (trú xã Xuân Yên, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) lái chiếc Honda CRV chuẩn bị rẽ vào một nhà hàng trên quốc lộ 8B (khối 4, thị trấn Nghi Xuân) bỗng vọt ga, lao lên vỉa hè.

Xế hộp đè lên 12 xe máy dựng trước nhà hàng, chỉ dừng khi bị gốc cây và biển hiệu cản đường. Vụ tai nạn không gây thương vong song khiến nhiều thực khách hoảng loạn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem