Bắn pháo hoa trong đám cưới con gái đại gia Cà Mau?

Thứ ba, ngày 12/01/2016 14:00 PM (GMT+7)
Sáng nay (12.1), ông Trần Hiếu Hùng - Phó Chánh văn phòng UBND tỉnh Cà Mau - cho biết, tỉnh đang cho kiểm tra lại thông tin một đám cưới xa hoa ở TP.Cà Mau có màn bắn pháo hoa gây xôn xao dư luận.
Bình luận 0

Ghi nhận của PV, trong ngày 11-12.1, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một số đoạn clip ghi cảnh bắn pháo giống như pháo hoa tại đám cưới xa hoa của con gái đại gia Nguyễn Việt Cường (Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Cường), tổ chức tại bờ hồ Vân Thủy, phường 5, TP.Cà Mau.

Những người chứng kiến cho biết, tại đám cưới được cho là hoành tráng nhất tỉnh Cà Mau diễn ra trong 2 ngày 10-11.1, người dự đếm được có 5 trái pháo hoa phát nổ ở tầm trên 20m ngay tại đám cưới. "Pháo hoa không phải muốn sử dụng lúc nào cũng được nên việc đám cưới có bắn pháo hoa thì người dân chúng tôi rất bất ngờ, nếu không muốn nói là rất sốc", một người dân địa phương cho biết.

img

Hình ảnh rất giống với pháo hoa được người dân ghi lại tại đám cưới xa hoa nói trên.

Trao đổi với báo giới về việc bắn pháo hoa tại đám cưới con gái ông Cường, ông Châu Thanh Hãn - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Phú Cường - cho rằng, đó không phải là pháo hoa mà chỉ là pháo được sử dụng trong các đám cưới bình thường, do đơn vị tổ chức sự kiện thực hiện. Ông Châu Thanh Hãn khẳng định đám cưới của con gái ông Cường không bắn pháo hoa.

Tuy nhiên, qua những hành ảnh, video clip do nhiều người dân ghi lại và đang lan truyền trên mạng xã hội thì loại pháo được bắn lên cao tại đám cưới hoành tráng này rất giống với pháo hoa được Nhà nước tổ chức bắn trong các dịp lễ Tết.

Trao đổi với PV xung quanh vấn đề này, ông Trần Hiếu Hùng - Phó Chánh văn phòng UBND tỉnh Cà Mau - cho biết, tỉnh sẽ lập tức cho kiểm tra thông tin và sẽ xử lý theo đúng quy định.

Tuấn Thanh (Dân Trí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem