Cần Thơ: Hỏa hoạn kinh hoàng trong cửa hàng giày, 3 người tử vong

Huỳnh Xây Chủ nhật, ngày 06/07/2014 08:13 AM (GMT+7)
Rạng sáng nay (6.7), trên đường NguyễnTrãi (phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) đã xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng. Đám cháy đã làm thiệt hại nhiều tải sản và khiến 3 người tử vong.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra lúc 1 giờ sáng tại cửa hàng Giày MT. Do bên trong căn nhà, chủ yếu giày da, nguyên liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội.

img 
Nhận được tin báo, Sở Cảnh sát PCCC TP Cần Thơ đã huy động 8 xe chuyên dụng cùng hàng trăm cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Khoảng 2 giờ đồng hồ sau khi xảy ra vụ cháy, ngọn lửa cơ bản được lực lượng chữa cháy khống chế.

 

Được biết, thời điểm xảy ra vụ cháy, trong căn nhà có 9 người. Khi phát hiện có hoả hoạn, nhiều nhân viên đã leo lên sân thượng trèo thoát ra ngoài, có trường hợp nữ nhân viên trèo lên sân thượng, đu cây xanh trước nhà, thoát ra ngoài.

 

img 

 

Tuy nhiên, có 3 người không thoát thân được nên đã tử vong.

Được biết, danh tính chủ nhà là Đoái Phước Triều, nạn nhân tử vong trong vụ hoả hoạn. Hai người còn lại cũng là người thân trong gia đình.

Hiện trường đang được cơ quan Công an khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem