Công ty Trần Anh nói gì về vụ “mặc bikini trong siêu thị điện máy”?

Đàm Duy - Nguyễn Dũng Thứ sáu, ngày 29/04/2016 11:34 AM (GMT+7)
Từ tối qua đến sáng nay (29.4), trên mạng xã hội xôn xao những bức hình chụp các cô gái mặc bikini hai mảnh hở hang đứng trong siêu thị điện máy Trần Anh được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nhiều ý kiến phỏng đoán đây là chiêu marketing của Trần Anh.
Bình luận 0

img

Một trong số những bức ảnh đang lan truyền tới chóng mặt trên mạng xã hội về những cô gái mặc bikini trong siêu thị Trần Anh.

Cụ thể, khá nhiều bức ảnh được tung lên mạng cho thấy các cô gái xinh đẹp trong trang phục bikini hai mảnh hết sức mát mẻ đang đứng trước các quầy hàng điện tử điện máy, hay ngoài cửa siêu thị điện máy Trần Anh ở khu vực Hà Nội.

Rất nhiều ý kiến trên mạng phỏng đoán có khả năng đây là một chiêu marketing, quảng cáo để bán hàng điện tử điện lạnh của hệ thống siêu thị điện máy Trần Anh (thuộc Công ty Cổ phần thế giới số Trần Anh). Trên cơ sở phán đoán đó, một luồng ý kiến cho rằng nếu đúng vậy thì đây là một chiêu PR vô cùng gây phản cảm với khách hàng.

Nhưng có một luồng ý kiến khác lại cho rằng, doanh nghiệp hoàn toàn được phép làm những gì mà luật không cấm, cụ thể ở đây là Luật Quảng cáo.

Để làm rõ thông tin này, sáng nay, Dân Việt đã liên hệ trực tiếp với lãnh đạo của Trần Anh. Trả lời vấn đề này, ông Ngô Thành Đạt – Giám đốc Marketing của Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh – đơn vị sở hữu chuỗi hệ thống siêu thị điện máy Trần Anh cho biết: Đây là những hình ảnh mà Ban Truyền thông của Công ty Trần Anh cùng với một đối tác về truyền thông đang thực hiện trong quá trình quay demo một clip về giáo dục giới tính để lãnh đạo Công ty xem xét. Nếu chương trình đạt yêu cầu về nội dung và phù hợp với văn hóa của người Việt Nam, Trần Anh mới tiến tới ký kết hợp đồng để đối tác triển khai.

Theo giải thích thêm của vị đại diện Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh, trước đó Công ty Trần Anh có ý tưởng thực hiện seri các chương trình video “Giáo dục giới tính” hướng tới đối tượng thanh thiếu niên.

“Để quay những hình ảnh này, Trần Anh đã lựa chọn khung giờ vắng khách nhất tại siêu thị Trần Anh để đối tác quay demo trong vòng vài phút chứ không phải là chương trình tiếp thị bán hàng như các thông tin đang lan tràn trên mạng”, ông Đạt cho biết.

“Tuy nhiên, đối tác của chúng tôi trong quá trình quay đã không lường trước được những hình ảnh này sẽ có thể bị đối thủ, khách hàng của Trần Anh chụp ảnh và tung lên mạng xã hội. Việc rò rỉ thông tin này là nằm ngoài ý muốn của hai bên”, vị Giám đốc Marketing này chia sẻ.

Thay mặt Trần Anh, ông Ngô Thành Đạt khẳng định, những thông tin hiện đang phát tán trên mạng xã hội không phải là thông tin chính thống từ Trần Anh. Tuy nhiên, để xảy ra sự việc này, Trần Anh xin nhận một phần trách nhiệm liên quan và sẽ phối hợp cùng đối tác để tìm biện pháp khắc phục trong thời gian sớm nhất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem