Lệ Rơi đi thăm bạn thi đại học chứ không đi diễn ở bar

Thứ tư, ngày 02/07/2014 20:24 PM (GMT+7)
Sau khi giao lưu với báo điện tử Dân Việt, chàng nông dân Nguyễn Đức Hậu - "ca sĩ mạng" Lệ Rơi đã dành buổi chiều để tới thăm và động viên người bạn thân - em Nguyễn Mạnh Dương, ở xóm 2, thôn Văn Mặc, Xã Liên Mạc, huyện Thanh Hà, Hải Dương trước kì thi đại học. Anh phủ nhận thông tin đi diễn ở bar như nhiều trang mạng đăng tải.
Bình luận 0

Chia sẻ với Dân Việt, Lệ Rơi cho biết, anh vừa đến thăm người bạn thân thiết tên là Nguyễn Mạnh Dương, động viên tinh thần bạn trước kỳ thi đại học sắp diễn ra.

Trước những thông tin tràn lan đăng tải trên các trang mạng cho rằng tối nay Lệ Rơi sẽ đi diễn ở một bar tại Hà Nội, anh cho biết nhận được thông tin này qua vài người bạn nhưng đó là những thông tin không đúng, sai sự thật. 

"Tối nay mình sẽ làm một video ghi lại lịch trình của mình trong ngày hôm nay và đăng tải trên Facebook", anh nói.

img 

img

Lệ Rơi đến thăm, trao tặng quà của báo Nông thôn Ngày nay - báo điện tử Dân Việt cho người em thân thiết bị tàn tật đang trọ ở Khu tập thể Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội chuẩn bị thi đại học

Bạn của Lệ Rơi là người có hoàn cảnh rất đặc biệt. Sau buổi giao lưu, Lệ Rơi cùng đại diện báo Nông thôn Ngày nay - báo điện tử Dân Việt đã đến thăm người bạn rất thân và cũng là người anh em của anh.

Dương hiện đang ở nhờ nhà bác Nhàn, ở nhà B16, khu tập thể Nghĩa Tân, Cầu Giấy để chuẩn bị thi vào ĐH Công Nghệ - ĐH Quốc Gia Hà Nội. Dương sinh năm  1996,  từ nhỏ đã bị liệt hai chân nên việc đi lại, học hành rất khó khăn.

Ở gần nhà, từ nhỏ nên chàng nông dân Nguyễn Đức Hậu - Lệ Rơi rất gần gũi, thân thiết với em Dương. Gia cảnh nhà Dương cũng gặp nhiều khó khăn, bố mẹ li dị, Dương ở với ông bà ngoại, mẹ đi làm thuê để kiếm tiền nuôi em ăn học. 

Những lúc Dương khó khăn nhất, Lệ Rơi Nguyễn Đức Hậu luôn có mặt để động viên em học hành. Dương cũng không phụ lòng mong mỏi của mọi người, em luôn chăm chỉ học tập. Dù nắng hay mưa, ốm đau em vẫn cố gắng tới trường.

Những lúc nhà không có người, Lệ Rơi thay mẹ đưa Dương đến trường và giúp Dương trong những hoạt động cá nhân.

Dương chia sẻ: “Nhà em chỉ có mẹ và em gái, anh Hậu giống như một người anh thân thiết của em, luôn động viên và khích lệ những lúc em yếu lòng nhất. Em hy vọng mình sẽ thi đậu đại học, để không phụ lòng anh Hậu cũng như bố, mẹ, ông bà”.

(Lê San )
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem