Mẹ chị Huyền: Thi thể bị rã nát không thể nhận ra

Xuân Lực Thứ sáu, ngày 18/07/2014 19:58 PM (GMT+7)
Liên quan đến nghi vấn xác chết không đầu phát hiện trên sông Hồng là thi thể chị Huyền, bà Nguyễn Thị Hiền (mẹ chị Huyền) cho biết, bước đầu gia đình xác định không phải vì áo nạn nhân mặc không giống áo của Huyền.
Bình luận 0

Như Dân Việt đã thông tin, sáng nay 18.7, một số người dân thuyền chài trên sông Hồng hoảng hồn phát hiện thi thể một phụ nữ bị phân hủy mạnh tại khu vực cách bến đò Vân Đức (huyện Gia Lâm, Hà Nội) chừng 1km.

Nhận dạng ban đầu, thi thể không có đầu, tay chân rời ra. Khi phát hiện thi thể người phụ nữ có mặc áo hoa chấm tím, quần đen.

img

Cơ quan chức năng tiến tiền khám nghiệm thi thể người phụ nữ xấu số.

Sau khi nắm được thông tin, người thân của chị Lê Thị Thanh Huyền (39 tuổi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, nạn nhân bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường, Giám đốc của Thẩm mỹ viện Cát Tường đã phi tang xuống sông Hồng hồi tháng 10 năm ngoái) cũng có mặt tại hiện trường nơi đưa thi thể lên bờ để nhận dạng xem có phải người thân của mình.

Theo bà Nguyễn Thị Hiền (mẹ chị Huyền) cho biết: “Nhận được tin báo gia đình đã trực tiếp xuống hiện trường xác minh. Bước đầu gia đình xác định không phải vì áo nạn nhân mặc không giống áo của Huyền”.

Theo bà Hiền, áo con bà mặc hôm ra đi là màu trắng có chấm bi đen. Nhưng chiếc áo của thi thể mới được tìm thấy lại không phải chấm đen mà có hình hoa.

Bà Hiền cũng cho hay, thi thể đã bị phân hủy rã nát, không còn đầu và không phân biệt được chân tay nữa.

"Vóc dáng hơi giống nhưng quần áo có vẻ không đúng lắm. Tôi cũng mong đây là con mình nhưng chỉ sợ lại thất vọng như những lần trước", bà Hiền nói.

Cũng theo bà Bà Hiền: Do thời gian mất tích xảy ra quá lâu cùng với việc thi thể nạn nhân được phát hiện không đầy đủ nên gia đình phải chờ kết luận cuối cùng sau khi có kết quả giám định AND của cơ quan công an.

Được biết, ngay sau khi nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hà Nội và Công an huyện Gia Lâm đang tổ chức khám nghiệm để làm rõ danh tính.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem