Ảnh hai CSGT đẩy ô tô chết máy giữa cầu "đứng tim" dân mạng

P.V Thứ tư, ngày 26/04/2017 13:46 PM (GMT+7)
Có thể hành động đẩy chiếc ô tô trên cầu là một phần trách nhiệm của 2 chiến sĩ cảnh sát giao thông (CSGT), tránh gây ùn tắc. Nhưng chắc chắn rằng, hình ảnh của lực lượng CSGT đang ngày càng đẹp hơn trong mắt mọi người.
Bình luận 0

Cách đây ít giờ, trên một trang mạng xã hội dành cho những người yêu thích ô tô đã cho đăng tải những hình ảnh hai chiến sĩ CSGT đẩy một chiếc ô tô bị chết máy giữa cầu. Ngay lập tức hình ảnh đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ phía người xem.

"Rõ ràng, đây không phải là một việc làm quá lớn lao khiến chúng ta phải ca tụng nhưng cũng đủ đẹp để cho chúng ta dành những lời khen tặng", một bạn đọc sau khi xem thốt lên.

Một bạn đọc khác bình luận: "CSGT phải thế này chứ, giúp đỡ người dân mọi lúc mọi nơi. Hình ảnh quá đẹp".

Bạn đọc với nickname Accty viết: "Đấy, nếu cấm dân chúng chụp và ghi hình thì làm gì chúng ta thấy được hình ảnh và tấm gương tốt của các anh ấy, nhỉ?!".

Bạn đọc Ngân Giang chia sẻ: "Cuộc sống cần nhiều những hình ảnh đẹp. Với những người làm công việc xã hội như các anh thì đúng là quá cảm động. CSGT luôn phải đứng ngoài trời, nhiều khi nắng nóng vã mồ hôi. Xe cộ thì ngày càng đông. Hình ảnh đẹp chúng ta càng phải ca ngợi để nó được nhân rộng, lan tỏa".

img

img

img

img

Hình ảnh hai chiến sĩ CSGT đẩy xe làm lay động trái tim dân mạng. Nguồn Otofun

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem