Xe điên 7 chỗ húc tung dải phân cách, đâm hàng loạt xe máy

Chủ nhật, ngày 15/12/2013 21:02 PM (GMT+7)
Sau khi đâm đổ dải phân cách và hàng loạt xe máy, một chiếc xe ô tô 7 chỗ tiếp tục đâm nát cảnh cửa ngân hàng SHB trước khi dừng lại. Vụ tai nạn khiến hai người đi bộ trên đường nhập viện.
Bình luận 0
Vụ tai nạn xảy ra trước cửa ngân hàng SHB (tại số 1331 đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội) vào khoảng 14h 30 ngày 15.12.

img
Cánh cửa cuốn của ngan hàng SHB bị đâm nát.

Theo quan sát của phóng viên tại hiện trường, một phần dải phân cách bị hất tung nhiều phương tiện bị hư hỏng, cửa cuốn và cửa kính của ngân hàng SHB bị húc tung, chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Một số ngươi dân chứng kiến vụ tai nạn kinh hoàng cho hay: Vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô KIA 7 chỗ màu trắng bạc đang lưu thông theo hướng Giát Bát đi bến xe Nước Ngầm. Khi đến khu vực nói trên thì chiếc xe mất lại lao lên dải phân cách (cao gần 1 mét), bay sang bên đường rồi tiếp tục lao vào hai chiếc xe máy và một chiếc ô tô đi theo hướng ngược lại. Chưa dừng lại, chiếc xe ô tô KIA 7 chỗ tiếp tục còn đâm vào hai người đang đi bộ trên vỉa hè khiến hai người này phải đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Chiếc xe chỉ dừng lại khi đâm nát tấm cửa cuốn của ngân hàng SHB.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra lực lượng CSGT đã có mặt để phân luồng đồng thời kiểm tra hiện trường và lấy lời khai của lái xe để tìm ra nguyên nhân vụ việc.

img
Chiếc xe ô tô gây tai nạn tại hiện trường.

Có mặt tại hiện trường, vẫn chưa hết bàng hoàng, chị Nga một người chứng kiến cho biết. “May quá, lúc đó tôi vừa đi qua chỗ đó thì chiếc xe điên loạn lao vào nhiều phương tiện đang lưu thông trên đường khiến nhiều người bị thương lắm. May mắn nhất hôm nay là ngày nghỉ nên ngân hàng đóng cửa nếu không thì hậu quả sẽ khôn lường”.

img
Nhiều đồ đạc biên trong ngân hàng SHB bị hư hỏng sau khi bị chiếc ô tô KIA đâm vào.

“Khi gây tai nạn xong người đàn ông lái xe không bị sao, nhưng có biểu hiện là đã sử dụng bia, rượu mặt rất đỏ khi bước ra khỏi xe”, chị Nga cho biết thêm.

Xuân Lực (Xuân Lực)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem