VinFast Fadil ngày đầu lăn bánh: Niềm tin và hy vọng

An Nhi Thứ hai, ngày 17/06/2019 14:27 PM (GMT+7)
Chúng tôi là người Việt, chúng tôi đặt niềm tin và hy vọng vào chất lượng của mẫu ô tô đầu tiên của Việt Nam.
Bình luận 0

Clip: Nguyễn Chương

Ông Nguyễn Như Long ở Từ Liêm (Hà Nội) đã chia sẻ suy nghĩ của mình khi đặt mua và nhận bàn giao chiếc Fadil của mình. Đã từng sử dụng nhiều loại xe khác nhau và sau khi lái thử, ông Long cho biết mọi cảm nhận về chiếc xe thương hiệu Việt đầu tiên đều ổn.

Cùng một câu hỏi về lý do tại sao lựa chọn mua Fadil, hầu hết khách hàng có mặt tại lễ bàn giao xe diễn ra sáng 17/6 của VinFast đều khẳng định niềm tin và hy vọng vào VinFast.

img

650 chiếc xe VinFast Fadil sẽ đến tay người tiêu dùng trong ngày 17/6/2019.

Nhiều khách hàng khác lại lựa chọn mua Fadil bằng một lý do rất cụ thể và khẳng khái. “Fadil là ô tô đầu tiên của Việt Nam. Mình là người Việt thì phải dùng hàng Việt”, anh Mai ở Hà Nam chia sẻ quan điểm.

Cảm nhận chung ở lễ bàn giao xe có quy mô lớn nhất trong ngành ô tô Việt Nam từ trước đến nay là không khí hào hứng của người tiêu dùng đối với mẫu ô tô đầu tiên của Việt Nam.

img

Hầu hết người tiêu dùng đều đặt kỳ vọng vào VinFast khi mua mẫu xe Fadil.

Từ hôm nay (17/6), hàng trăm chiếc xe VinFast Fadil sẽ chính thức lăn bánh trên đường chứ không còn là xe lái thử như trước. 650 chiếc xe được bàn giao trong ngày đầu tiên sẽ khởi đầu cho một chặng đường nhiều hy vọng của VinFast, của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.

Fadil là mẫu xe cỡ nhỏ được VinFast phát triển từ nền tảng là mẫu xe Opel Karl Rocks. Xe sử dụng động cơ 1.4 lít cùng hộp số vô cấp CVT, công suất cực đại 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại 128 Nm. 

img

Những chiếc ô tô nội đầu tiên của Việt Nam đã bắt đầu lăn bánh trên đường.

Các trang bị an toàn trên xe bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân khối lực phanh điện tử (EDB), cân bằng điện tử (ESC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), cảnh báo chống trộm, tự động khóa cửa, cảm biến hỗ trợ đỗ xe sau, camera lùi trên bản cao cấp và 6 túi khí.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem