Ảnh thực tế KIA Sorento 2024 đã về đại lý, thay đổi những gì?

22/09/2023 13:13 GMT+7
KIA Sorento 2024 với thiết kế mới đang nhận được sự quan tâm lớn của người dùng, mẫu xe này hiện đã về đến đại lý.

KIA Sorento 2024 là phiên bản nâng cấp mới nhất của thương hiệu Hàn Quốc đã ra mắt với sự thay đổi nhẹ về thiết kế. KIA Sorento 2024 tập trung mang đến cái nhìn hiện đại hơn so với trước nên được người dùng yêu thích.

KIA Sorento 2024 đã về đến đại lý

Sau khoảng 1 tháng ra mắt, những chiếc KIA Sorento 2024 đầu tiên đã về đến đại lý chính hãng tại Hàn Quốc và thu hút khách hàng.

KIA Sorento 2024 có sự thay đổi ở cụm đèn pha dạng LED chóa đặt dọc so với kiểu Projector nằm ngang như bây giờ. Đây là phiên bản thấp nên chỉ có đèn LED dạng chóa chứ không phải bóng chiếu là điểm nhận diện.

Kế tiếp, KIA Sorento 2024 cũng đã được làm mới với cụm lưới tản nhiệt hình mũi hổ lớn hơn, viền bên dưới có màu nhôm sáng hơn. Đồng thời, các vân sóng bên trong KIA Sorento 2024 đã được tạo hình mới đầy ấn tượng so với bản hiện tại.

Nhìn xuống cản trước, KIA Sorento 2024 không có quá nhiều thay đổi khi vẫn là phần nhựa cứng cáp, bên trên có hệ thống radar trong gói công nghệ an toàn.

Thay đổi duy nhất của KIA Sorento 2024 ở phần thân xe đến từ bộ mâm dạng 5 chấu kép hình chứ Y chứ không phải dạng đơn như hiện tại. Phần ốp của vòm bánh xe KIA Sorento 2024 là nhựa cứng mang đến cho xe vẻ thể thao hơn.

Ra đến phần đuôi, KIA Sorento 2024 có cụm đèn LED đã được làm đồ họa mới mẻ hơn, thiết kế dạng dọc được giữ nguyên như đời cũ. Các chi tiết khác ở phía sau KIA Sorento 2024 không thay đổi so với xe đang bán hiện hành.

KIA Sorento 2024 với diện mạo mới. Ảnh CarPSN.

Thay đổi kế tiếp của KIA Sorento 2024 đến từ khoang nội thất với cặp màn hình cong kiểu mới đầy hiện đại giống như Sportage. Khu vực điều khiển trung tâm có thêm cảm biến vân tay là điểm mới, vô-lăng, cần số xe không thay đổi.

Hàng ghế thứ 2 của xe KIA Sorento 2024 dạng thương gia giống đời cũ, chất liệu của bản này bọc nỉ.

KIA Sorento 2024 nhiều khả năng vẫn giữ nguyên 4 tùy chọn động cơ, tùy theo thị trường phân phối, đầu tiên là máy xăng Smartstream 2.5 MPI, sản sinh công suất tối đa 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 232 Nm. Thứ hai là động cơ diesel Smartstream 4 xi-lanh, dung tích 2.2L, tạo ra công suất tối đa 198 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440 Nm.

Tiếp theo đó là hệ truyền động hybrid (HEV) và plug-in hybrid (PHEV), đều dùng động cơ xăng tăng áp 1.6L mạnh 178 mã lực/265 Nm, mô-tơ điện cùng hộp số tự động 6 cấp. Mô-tơ điện ở các phiên bản HEV chỉ mạnh 60 mã lực và 264 Nm. 2 con số tương ứng của mô-tơ điện trên các phiên bản PHEV là 90 mã lực và 304 Nm.

Khải Phạm
Cùng chuyên mục