Thứ tư, 01/05/2024

Chưa mở bán vé nhưng nhiều nhãn hàng "hứa hẹn" cho chơi game trúng vé xem BlackPink

01/07/2023 8:00 AM (GMT+7)

Concert của nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink vào tháng 7 tới tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội đã tạo cơn sốt, khiến nhiều người “đứng ngồi không yên”. Dù chưa chính thức mở bán vé nhưng trên nền tảng mạng xã hội Facebook đã xuất hiện nhiều bài đăng với nội dung chơi game trúng vé xem concert, thu về nhiều lượt tương tác.


Quyền tác giả âm nhạc – ranh giới bị xóa nhòa Âm nhạc ngoài trời thêm sức hút cho thành phố du lịch Mới đây, công ty giải trí Hàn Quốc YG đã công bố lịch trình tiếp theo của tour thế giới Born Pink, theo đó, nhóm nhạc BlackPink sẽ chính thức sang Việt Nam vào ngày 29-7 và 30-7. Concert Born Pink sẽ diễn ra tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. 
Chưa mở bán vé nhưng nhiều nhãn hàng "hứa hẹn" cho chơi game trúng vé xem BlackPink - Ảnh 1.

Nhân sự kiện trên, mạng xã hội được dịp “phủ sóng” bởi những dòng trạng thái thể hiện sự mong chờ đêm diễn của BlackPink tại Việt Nam. Lợi dụng sức hút “khủng” của nhóm nhạc Hàn Quốc này, nhiều tài khoản đã rao bán giá vé xem concert BlackPink lên đến hàng chục triệu đồng dù mức giá vé cũng như phương thức bán vẫn chưa được phía BTC công bố chính thức.

Bên cạnh những bài rao bán vé, nhiều trang kinh doanh sản phẩm dịch vụ cũng nắm bắt xu hướng, tổ chức các mini game với phần thưởng hấp dẫn là vài chiếc vé xem sô âm nhạc của BlackPink. Trong khi đó, giá vé vẫn chưa được công bố mà mới chỉ được dự đoán là từ 5 – 7 triệu đồng/vé. 

Chưa mở bán vé nhưng nhiều nhãn hàng "hứa hẹn" cho chơi game trúng vé xem BlackPink - Ảnh 2.

Trò chơi với thể lệ đơn giản, không tốn phí nhưng phần thưởng lại rất hấp dẫn

Chưa mở bán vé nhưng nhiều nhãn hàng "hứa hẹn" cho chơi game trúng vé xem BlackPink - Ảnh 3.

Không chỉ các trang kinh doanh về thời trang mà các trang như trung tâm Anh ngữ, nông trại… cũng “bắt trend” tặng vé xem concert

Chưa mở bán vé nhưng nhiều nhãn hàng "hứa hẹn" cho chơi game trúng vé xem BlackPink - Ảnh 4.

Ngoài vé xem biểu diễn âm nhạc, nhiều tài khoản còn “ưu đãi” thêm các phần quà khác

Chưa mở bán vé nhưng nhiều nhãn hàng "hứa hẹn" cho chơi game trúng vé xem BlackPink - Ảnh 5.

Nhiều người nghi ngờ độ chân thật của các minigame, give away này, tuy nhiên các bài post vẫn nhận được rất nhiều lượt tương tác

Chưa biết thực hư người chơi sẽ nhận được vé hay không nhưng những bài đăng này đã thành công thu hút được sự chú ý, lượt like, share của nhiều bạn trẻ. Từ đó có thể thấy BlackPink đã tạo được ấn tượng và tiếng vang lớn tại Việt Nam.

BlackPink bắt đầu tour diễn vòng quanh thế giới tại Seoul (Hàn Quốc) vào tháng 10-2022. Sau đó, các concert của nhóm này liên tục “cháy vé” ở nhiều nơi. Trong 3 tháng cuối năm 2022, nhóm nhạc 4 thành viên có 14 buổi biểu diễn tại Bắc Mỹ và 10 buổi “đốt cháy” sân khấu Châu Âu. Theo dữ liệu của Touring Data, tính đến nay, BlackPink bán được khoảng 904.247 vé trên toàn thế giới, mang về doanh thu 163,8 triệu đô la Mỹ(khoảng 3.853 tỉ đồng). 

Theo Thời báo Kinh tế Sài Gòn

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Vì sao ngân hàng Republic First Bank phá sản?

Vì sao ngân hàng Republic First Bank phá sản?

Nước Mỹ vừa ghi nhận ngân hàng đầu tiên bị phá sản trong năm 2024. Lý do là Republic First Bank đã phải chịu nhiều sức ép vì chi phí cao và biên lợi nhuận giảm.

Lượng khách qua đường hàng không dịp cao điểm lễ sụt giảm

Lượng khách qua đường hàng không dịp cao điểm lễ sụt giảm

Lễ 30/4 - 1/5 năm nay, Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất khai thác trung bình mỗi ngày khoảng 720 chuyến bay, thấp hơn các dịp cao điểm trước đó

Người Sài Gòn đổ vào trung tâm thương mại trốn nóng lễ 30/4, phải xếp hàng mới có chỗ ăn uống

Người Sài Gòn đổ vào trung tâm thương mại trốn nóng lễ 30/4, phải xếp hàng mới có chỗ ăn uống

Trời nắng gay gắt, vì vậy, người dân, du khách tại TP.HCM đổ về các trung tâm thương mại để vui chơi, ăn uống, trốn nóng. Khách phải xếp hàng chờ đến lượt trước các nhà hàng, quán ăn.

Giọt nước mát giữa mùa nắng hạn

Giọt nước mát giữa mùa nắng hạn

Nằm trong chương trình vận chuyển nước sạch đến với người dân vùng nắng hạn, hôm nay (29/4), những chuyến xe mang tên " Cùng TTC – Mát lòng mùa nắng hạn" đã có mặt tại huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre để chuyển nước sạch đến bà con nơi đây.

Nguồn nước nghĩa tình, giúp bà con mát lòng mùa nắng hạn

Nguồn nước nghĩa tình, giúp bà con mát lòng mùa nắng hạn

“Cùng TTC – mát lòng mùa nắng hạn” là hoạt động nằm trong chương trình mang nước sạch đến với bà con vùng Đồng bằng sông Cửu Long trong những ngày nắng hạn do Tập đoàn TTC phát động.

Ngân hàng nào dồn 1/3 vốn cho vay vào bất động sản?

Ngân hàng nào dồn 1/3 vốn cho vay vào bất động sản?

Tổng dư nợ cho vay bất động sản tại VPBank hiện nay khoảng 90.000 tỷ đồng, chiếm 34-35% tổng số dư nợ của nhà băng này, lãnh đạo VPBank cho biết tại Đại hội đồng cổ đông 2024 của ngân hàng vào hôm nay 29/4.