Chủ nhật, 12/05/2024

Có gì để mua tại sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đang rần rần ở TP.HCM?

08/09/2023 3:51 PM (GMT+7)

Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu Flash Sale Holiday đang diễn ra tại TP.HCM với hơn 120 thương hiệu lớn trong các ngành thời trang, mỹ phẩm, trang sức… Nhiều sản phẩm hàng hiệu giảm hơn một nửa giá gây sốc.

Từ sáng đến trưa ngày 8/9, hàng loạt tín đồ mua sắm đổ về khu vực sảnh hội nghị khách sạn Tân Sơn Nhất Pavillon (quận Phú Nhuận) để mua hàng hiệu giảm giá. Đây là sự kiện khuyến mãi hàng hiệu Flash Sale Holiday, lần đầu tiên được Sở Công Thương TP.HCM tổ chức.

Ghi nhận từ Thế Giới Tiếp Thị, ngay từ sớm, người dân đã đổ về khu vực mua sắm để săn hàng hiệu giảm giá.

Có gì để mua tại sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đang rần rần ở TP.HCM? - Ảnh 1.

Giày thể thao, giày tây, giày thời trang khuyến mãi tại sự kiện khuyến mãi hàng hiệu Flash Sale Holiday. Ảnh: Thu Hoài

Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu - Flash Sale Holiday hội tụ hơn 120 thương hiệu lớn và nổi bật như Gucci, Dior, Chanel, Versace, CK, Adidas… với đa dạng các ngành hàng gồm thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức, phụ kiện… 

Biết đến lễ hội sale thông qua các kênh tin tức, bà Hòa Bình (quận Phú Nhuận) cùng chồng đến đây mua sắm từ sáng sớm. Bà cho biết cảm thấy rất bất ngờ với giá cả và các mặt hàng, nhất là các sản phẩm quần áo, giày dép.

“Đồ giá rẻ thì có nhiều nhưng các chương trình hàng hiệu mà giảm giá và giá rẻ thì rất hiếm. Từ sáng giờ, tôi cùng chồng đã mua được áo sơ mi, giày. Tôi sẽ đi tìm những món hàng giảm giá khác để mua thêm”, bà Bình nói.

Có gì để mua tại sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đang rần rần ở TP.HCM? - Ảnh 2.

Giày dép từ 1 triệu đồng trở lên giảm giá 50-60%. Ảnh: Thu Hoài

Tại khu vực giày dép, nhiều mẫu mã đẹp được giảm giá lên đến 80%. Người mua đều nhân viên hỗ trợ tìm size, kiểu dáng phù hợp.

Ông Nam (quận Tân Bình) đến đây để tìm mua giày thể thao. “Tôi thấy hàng ở đây đa dạng mẫu mã và kích thước. Tôi có yêu cầu màu sắc và size khác thì đều được nhân viên hỗ trợ tìm cho”, ông nói.

Ngoài ra, các thương hiệu mỹ phẩm còn áp dụng các chương trình khuyến mãi, tặng quà để thu hút người mua. 

Có gì để mua tại sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đang rần rần ở TP.HCM? - Ảnh 3.

Các khách hàng nữ thích thú mua túi xanh giảm giá. Ảnh: Phúc Minh

Có gì để mua tại sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đang rần rần ở TP.HCM? - Ảnh 4.

Một nhà phân phối giảm giá sâu đến 80-90% các loại mỹ phẩm. Ảnh: Thu Hoài

Có gì để mua tại sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đang rần rần ở TP.HCM? - Ảnh 5.

Khách hàng tay xách nách mang mỹ phẩm giảm giá. Ảnh: Phúc Minh

Bên cạnh đó, khi tham gia sự kiện, khách hàng còn có cơ hội nhận thêm hạn mức khuyến mãi, hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt tại sự kiện. Tham gia nhiều hoạt động bên lề như: “Ngày vàng khuyến mãi”, “Giờ vàng khuyến mãi”, “Rút thăm may mắn”... với nhiều quà tặng hấp dẫn đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Đây là ngày đầu tiên sự kiện diễn ra và dự kiến kéo dài đến hết ngày 10/9. Đây là sự kiện do Sở Công Thương TP.HCM lần đầu tiên tổ chức. 

Sở Công Thương cũng có kế hoạch tổ chức thường niên, đồng thời, lấy ý kiến doanh nghiệp để xác định thời gian tổ chức phù hợp xu hướng sắm hàng hiệu của người tiêu dùng và du khách. 

Có gì để mua tại sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đang rần rần ở TP.HCM? - Ảnh 6.

Đồng hồ của các thương hiệu lớn giảm từ 50% trở lên. Ảnh: Phúc Minh

Ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, cho biết sự kiện khuyến mãi hàng hiệu với sự tập trung của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng, với nhiều mức giá giảm sâu, hứa hẹn sẽ tạo được hiệu ứng mua sắm lan tỏa, thu hút khách du lịch.

Theo ông Phương, hoạt động này nhằm tạo dấu ấn trong lòng du khách: Khi nhắc đến mua sắm hàng hiệu, TP.HCM sẽ là một điểm đến hấp dẫn, một lựa chọn tin tưởng.

Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu Flash Sale Holiday sẽ diễn ra đến hết ngày 10/9. Thương hiệu, sản phẩm tham gia chương trình đều có sự sàng lọc nhằm đảm bảo xuất xứ, nguồn gốc, giá tốt khi đến tay người tiêu dùng.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

VF 3 - Xe nhỏ, giá trị lớn

VF 3 - Xe nhỏ, giá trị lớn

Những người yêu xe chắc chắn sẽ không thể bỏ qua câu chuyện về VinFast VF 3, một chiếc xe đang nhanh chóng được yêu thích trên thị trường ô tô Việt Nam gần đây. Với thiết kế tối giản, nhỏ gọn, cá tính và năng động, VinFast VF 3 tự tin mang lại trải nghiệm giá trị cho người sử dụng.

Thu 2 tỷ đồng mỗi năm, "Ông hoàng nấm" tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương.

Thu 2 tỷ đồng mỗi năm, "Ông hoàng nấm" tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương.

Ông Bùi Văn Mười tại ấp 5, xã Hòa Phú, huyện Củ Chi, TP.HCM, được công nhận là Nông dân Việt Nam xuất sắc năm 2023 với mô hình trồng nấm cho doanh thu 2 tỷ đồng/năm và tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương.

Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art Battle

Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art Battle

Vừa qua, Vinamilk đã có cơ hội đồng hành cùng giải thi Asia Latte Art Battle diễn ra từ ngày 09 đến ngày 11/5/2024 trong khuôn khổ triển lãm quốc tế Café Show 2024 tại SECC (TP.HCM).

"Lộc Trời" thành lộc cho 1 công ty khử trùng

"Lộc Trời" thành lộc cho 1 công ty khử trùng

CTCP Khử trùng Việt Nam (mã chứng khoán VFG) đang hoạt động với những kết quả rất khả quan về doanh thu lẫn lợi nhuận. Nhà đầu tư chiến lược tại VFG là Syngenta -- tập đoàn nông nghiệp đa quốc gia hợp tác với Lộc Trời từ 2010 đến 2021.

D-Joy: Khu giải trí "trên cả hấp dẫn" đáp ứng "cơn khát" sinh hoạt cho người dân TP.HCM

D-Joy: Khu giải trí "trên cả hấp dẫn" đáp ứng "cơn khát" sinh hoạt cho người dân TP.HCM

Chiều ngày 11/5/2024, tại quảng trường trung tâm Công viên bờ sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức), D-Joy, tổ hợp vui chơi, giải trí pop-up được đầu tư bởi DHA Corporation đã chính thức khai trương. Theo đó, hơn 5.000 khách hàng đã đến tham gia trải nghiệm, vui chơi.

Vé máy bay của 4 hãng qua kiểm tra, kết quả ra sao?

Vé máy bay của 4 hãng qua kiểm tra, kết quả ra sao?

Đợt kiểm tra của cơ quan chức năng cho thấy hoạt động bán vé, kê khai, niêm yết giá vé máy bay của các hãng hàng không Việt Nam cho thấy giá vé tăng từ 2,1% đến 39,9% nhưng không vượt trần.