Con gái Triệu Vy giống mẹ như hai giọt nước?

Thứ tư, ngày 01/12/2010 14:16 PM (GMT+7)
Dân Việt - Những hình ảnh đầu tiên được cho là của con gái của Triệu Vy xuất hiện trên mạng hôm qua và đang lan truyền nhanh chóng.
Bình luận 0
img
 

Hình ảnh này đã bắt đầu xuất hiện trên mạng Trung Quốc chiều 30-11, với lời chú thích “Đây là con gái của Triệu Vy”. Tuy nhiên đến thời điểm này, Triệu Vy và đại diện của cô vẫn chưa xác nhận hay đưa ra bất cứ lời bình luận nào.

Cũng có thông tin cho rằng, bức ảnh này là giả mạo.

“Én nhỏ” Triệu Vy đã mang thai sinh một bé gái tại bệnh viện Gleneagles ở Singapore từ tháng 4-2010. Đến nay tuy cô đã trở lại làng giải trí nhưng những thông tin, hình ảnh về con gái đều được giấu khá kỹ.

Người được đồn đại là chồng của “én nhỏ”, nhà kinh doanh bất động sản Huang Long. Theo báo chí Trung Quốc tiết lộ, Triệu Vy và Huang Long đã đăng ký kết hôn tại Singapore hai năm trước nhưng cố gắng giữ kín chuyện hôn sự để tránh những lời bàn tán của phương tiện truyền thông.

Vào giữa tháng Mười vừa qua, Triệu Vy đã được tôn vinh giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Kim Kê - Bách Hoa.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem