Thứ ba, 11/06/2024

Người dân TP.HCM sắp được mua hàng khuyến mãi tới 100% suốt mùa hè

19/05/2024 5:45 PM (GMT+7)

TP.HCM sắp có chương trình khuyến mãi tới 100% kéo dài trong suốt 3 tháng hè. Ngoài sản phẩm hàng hóa, thời trang, năm nay, các tour du lịch cũng sẽ nằm trong chương trình khuyến mãi phục vụ người dân, du khách.

Theo kế hoạch tổ chức chương trình khuyến mãi tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2024 vừa được UBND TP.HCM ban hành, thành phố sẽ diễn ra 2 đợt khuyến mãi tập trung.

Đợt 1 bắt đầu từ ngày 15/6 - 15/9, tức kéo dài liên tục 3 tháng hè. Đợt 2 diễn ra từ ngày 15/11 - 31/12.

Các thương nhân tham gia được phép áp dụng khuyến mãi với hạn mức tối đa về giá trị của hàng hóa, dịch vụ lên đến 100%.

Người dân TP.HCM sắp được mua hàng khuyến mãi tới 100% suốt mùa hè- Ảnh 1.

TP.HCM sắp có chương trình khuyến mãi tới 100% kéo dài trong suốt 3 tháng hè. Ảnh: Phúc Minh

Đại diện Sở Công Thương TP.HCM cho biết điểm mới của chương trình khuyến mãi tập trung tại TP năm nay là lần đầu tiên liên kết với nhiều tỉnh thành để các chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp được thực hiện đồng bộ tại các điểm mua sắm của doanh nghiệp tại TP.HCM lẫn ở các tỉnh thành.

Mới đây, Sở Công Thương và Sở Du lịch TP.HCM cũng đã ký kết hợp tác về việc phối hợp thúc đẩy hoạt động du lịch, mua sắm dành cho người dân, du khách. Các lễ hội lớn tại TP.HCM đồng thời cũng sẽ là lúc diễn ra các chương trình khuyến mãi của ngành công thương để kích du lịch, mua sắm, tiêu dùng.

UBND TP.HCM giao Sở Công Thương là cơ quan đầu mối chịu trách nhiệm chủ trì, phối hợp các sở ngành, đơn vị liên quan thực hiện chương trình Khuyến mãi tập trung.

Sở Du lịch kết hợp quảng bá chương trình Khuyến mại tập trung với chương trình kích cầu du lịch TP.HCM nhằm thu hút khách đến mua sắm và sử dụng dịch vụ của Thành phố. Triển khai đến các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ du lịch trên địa bàn (công ty lữ hành, cơ sở lưu trú, nhà hàng, khách sạn, ăn uống, mua sắm, vui chơi giải trí...) để tham gia chương trình.

Sở Y tế phối hợp Sở Công Thương, Sở Du lịch triển khai đến các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh để đăng ký tham gia chương trình nhằm thu hút du khách đến TP trải nghiệm các dịch vụ nha khoa, chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe, khám bệnh, chữa bệnh, kết hợp du lịch, nghỉ dưỡng, mua sắm.

Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp Sở Công Thương tổ chức lồng ghép chương trình khuyến mại tập trung trong các lễ hội, sự kiện văn hóa, thể thao phù hợp nhằm phục vụ, thu hút thêm người dân và du khách.

Sở Giao thông Vận tải triển khai đến các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ vận chuyển (hàng hoá và hành khách) trên địa bàn để hưởng ứng, tham gia chương trình với những chương trình khuyến mại lớn; tập trung vào các đơn vị cung cấp dịch vụ giao nhận qua ứng dụng.

Sở NNPTNT triển khai đến các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ nông dân nuôi trồng, kinh doanh nông sản trên địa bàn để tham gia chương trình, tổ chức nhiều chương trình khuyến mại đa dạng, phong phú. Tổ chức hoặc tham gia các hội chợ nông, lâm, thủy sản, sản phẩm OCOP nhằm tăng cường quảng bá, giới thiệu đến người tiêu dùng và du khách.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

TP.HCM thúc tiến độ loạt dự án trọng điểm trong tháng 6

TP.HCM thúc tiến độ loạt dự án trọng điểm trong tháng 6

Lãnh đạo TP.HCM đã chỉ đạo các đơn vị báo cáo tiến độ loạt dự án trọng điểm như cầu Thủ Thiêm 4, cầu Cần Giờ, Vành đai 4 TP.HCM trong tháng 6 này.

Đà phục hồi kinh tế sẽ tiếp diễn

Đà phục hồi kinh tế sẽ tiếp diễn

Ngân hàng UOB của Singapore hôm nay 10/6 dự báo đà phục hồi kinh tế của Việt Nam sẽ được duy trì trong 6 tháng cuối năm 2024.

Đánh thuế vàng, đã đến lúc?

Đánh thuế vàng, đã đến lúc?

Ông Trương Văn Phước, nguyên Quyền Chủ tịch Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia, cho rằng đến một lúc nào đó, Nhà nước có thể sử dụng thuế để điều tiết thị trường vàng, không chỉ là điều tiết thu nhập mà còn điều tiết hành vi của người tiêu dùng.

Tăng chuyến bay đêm, giá vé máy bay giảm nhiệt

Tăng chuyến bay đêm, giá vé máy bay giảm nhiệt

Nhằm hạ nhiệt giá vé máy bay trong dịp cao điểm hè, các hãng hàng không đang tối ưu hoá nhằm tăng thời gian sử dụng tàu bay để duy trì hoạt động khai thác và đáp ứng nhu cầu vận chuyển của ngành hàng không Việt Nam.

Cổ phiếu Dabaco lên gần đỉnh lịch sử

Cổ phiếu Dabaco lên gần đỉnh lịch sử

Do giá heo ở mức đỉnh của 2 năm nay, cổ phiếu công ty Dabaco (mã DBC) đang gần đỉnh lịch sử hơn bao giờ hết. Ngoài ra, việc tự chủ nguồn cung chất lượng có thể giúp Dabaco hưởng lợi lớn.

Euro không thể đẩy cao doanh số tivi

Euro không thể đẩy cao doanh số tivi

Chỉ 4 ngày nữa, mùa bóng đá Euro 2024 sẽ bắt đầu. Tuy nhiên, người dân không kéo nhau đi mua tivi mới để thưởng thức bóng đá như các kỳ Euro hay World Cup trước đây bất chấp giá đã giảm sâu.