DHL Express Việt Nam cho biết trung tâm được lắp đặt 275 tấm pin năng lượng mặt trời trên mái, tạo ra khoảng 120 kWh điện mỗi giờ để cắt giảm đến 70 tấn khí thải carbon mỗi năm.
DHL Express đã đầu tư 11,7 triệu euro vào trung tâm mới này. Với tổng diện tích sử dụng 4.500 m2, lớn gấp đôi cơ sở cũ tại quận Bắc Từ Liêm nhưng có năng lực khai thác tối đa gấp bốn lần nhờ kỹ thuật khai thác mới hơn, theo thông tin từ tập đoàn.
DHL sử dụng các trang thiết bị năng suất cao như động cơ điện IE3 cho băng chuyền, hệ thống chiếu sáng 100% sử dụng đèn LED, xe nâng chạy bằng điện, và hệ thống điều hòa không khí sử dụng công nghệ làm lạnh biến thiên (công nghệ inverter).
Ngoài ra, phần mềm hệ thống quản lý tòa nhà cũng giúp giám sát và tự động kiểm soát việc tiêu thụ điện năng để tăng khả năng tiết kiệm năng lượng.
Việt Nam là một thị trường quan trọng của DHL Express. Vì vậy, hoạt động phát chuyển nhanh và dịch vụ logistics của tập đoàn hiện nay cũng bao gồm 1 trung tâm khai thác cửa khẩu tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), 10 trung tâm khai thác khác, 17 điểm dịch vụ và 25 chuyến bay mỗi tuần.
Thị trường quan trọng này được kết nối toàn cầu qua mạng lưới gồm 4 trung tâm trung chuyển khu vực được DHL đặt tại Hong Kong, Thượng Hải, Singapore và Bangkok.
Khu vực giáp ranh TP.HCM đang hưởng lợi rất lớn từ hạ tầng, giao thông. Đây là trợ lực quan trọng giúp các doanh nghiệp dịch chuyển xu hướng đầu tư, phát triển sản phẩm nhà ở khu vực tiệm cận.
Sáng nay TP.HCM có mưa rào tại một số quận, thời tiết những ngày tới dự kiến có sự chuyển biến theo hướng dễ chịu.
Tesla được xem là hàn thử biểu đo lường độ nóng của thị trường xe điện; và khác với những năm trước, chiếc hàn thử biểu này đang lạnh dần.
Số lượng đơn đặt hàng mới tăng mạnh trong tháng 4 đã giúp ngành sản xuất của Việt Nam tăng trưởng trở lại, theo báo cáo Chỉ số nhà quản trị mua hàng - Purchasing Managers' Index (PMI) -mới nhất của S&P Global.
Thường Tín vốn là cái tên không được nhắc đến trong những cơn sốt trước thì nay bỗng bật dậy như một vùng đất tiềm năng khi chuẩn bị lên quận cùng hàng loạt quy hoạch lớn.
Từ những kết quả tích cực của quý I/2024 và lễ 30/4 - 1/5, ngành du lịch TP.HCM tiếp tục triển khai sản phẩm du lịch đặc trưng, thúc đẩy sản phẩm du lịch ban đêm, đường thủy và du lịch cộng đồng trong quý II/2024.