Dân Việt

Ngày 8/3, 4 con giáp này nhận quà mỏi tay vì Hồng Loan chiếu mệnh, đào hoa nở rộ

Thùy Liên 06/03/2020 10:28 GMT+7
Đẹp người đẹp nết, 4 con giáp này luôn được mày râu theo đuổi, số đào hoa nở rộ trong ngày 8/3 năm nay.

Tuổi Mùi

img

Với bản chất sống thiên về tình cảm, coi trọng tình nghĩa và rất trân trọng những giá trị tinh thần, nên trong tình yêu, cô nàng tuổi Mùi luôn được đánh giá cao bởi sự thủy chung. Đã yêu ai là con giáp này sẽ dành trọn trái tim cho đối phương và không dễ bị lung lay bởi những tình cảm ngoài luồng.

Đàn ông yêu và kết hôn với phụ nữ tuổi Mùi còn vô cùng may mắn bởi họ là người có lòng vị tha, độ lượng. Không có chuyện con gái tuổi Mùi “giận cá chém thớt”, chỉ vì một phút nóng giận mà hành xử không chuẩn mực.

Phụ nữ tuổi Mùi là tuýp người luôn coi trọng mái ấm gia đình và sẵn sàng dốc lòng hy sinh vì lợi ích của những thành viên trong gia đình mình. Chính vì vậy, trong mắt các quý ông, một người vợ tuổi Mùi xứng đáng là mẫu phụ nữ “vượng phu ích tử”. Đặc biệt là trong dịp 8/3 này, các cô nàng tuổi Mùi luôn là mục tiêu săn đuổi hàng đầu của các anh chàng còn độc thân.

Tuổi Sửu

img

Nếu mới tiếp xúc lần đầu, nhiều người sẽ lầm tưởng phụ nữ tuổi Sửu là những cô nàng bướng bỉnh, cố chấp, cứng nhắc và bảo thủ. Nhưng thực tế, đây là tuýp phụ nữ có một tâm hồn rất dịu dàng và đời sống tình cảm cực kỳ phong phú. Họ luôn biết dung hòa giữa hai thái cực cương nhu trong mọi việc.

Trong đời sống tình cảm và hôn nhân, phụ nữ tuổi Sửu cũng luôn là người phụ nữ lý tưởng của gia đình. Cuộc sống hôn nhân của các nàng cầm tinh con Trâu khá hài hòa, hạnh phúc bởi họ rất biết vun vén gia đình và biết cách chăm chút cho mọi thành viên trong gia đình.

Với từng ấy ưu điểm nổi bật, phụ nữ tuổi Sửu xứng đáng lọt top những cô nàng đáng được cưa cẩm nhất dịp 8/3 này.

Tuổi Thìn

img

Phụ nữ tuổi Thìn luôn đem lại cho người đối diện cảm giác vui vẻ, tươi tắn. Tính cách hài hước, phóng khoáng của họ luôn khiến bầu không khí trở nên sôi động và náo nhiệt. Nhưng họ cũng là người rất biết lắng nghe và sẵn sàng chia sẻ khi có người muốn trút bầu tâm sự với họ.

Yêu con gái tuổi Thìn, các chàng sẽ cảm thấy tâm phục khẩu phục bởi họ luôn có thái độ yêu ghét rõ ràng, trọng tình cảm hơn vật chất.

Khi đã yêu, họ bất chấp tất cả để bày tỏ tình cảm của mình và sẵn sàng làm mọi việc để được ở cạnh người mình yêu. Với những đức tính tuyệt vời như vậy, có lý do gì để các chàng trai không xếp con gái tuổi Thìn vào danh sách những đối tượng tuyệt vời để theo đuổi dịp 8/3.

Tuổi Tỵ

img

Con gái tuổi Tỵ sinh ra đã có nhân duyên tốt đẹp và được trời ban cho duyên ngầm, nên luôn tỏa ra sức cuốn hút kỳ lạ với người khác phái. Vì vậy, trong tất cả mọi cuộc vui hay ở giữa tập thể, phụ nữ tuổi Tỵ luôn có sự nổi bật và dễ dàng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Phụ nữ tuổi Tỵ rất biết giá trị của bản thân, nhưng không vì vậy mà họ làm cao, tỏ ra sang chảnh. Họ là tuýp người cư xử khéo léo, biết mình biết ta, nên rất được lòng đám đông.

Trong tình yêu, sự thủy chung của phụ nữ tuổi Tỵ cũng rất đáng được khen ngợi. Họ nói không với những mối tình chóng vánh. Khi đã dành tình cảm cho ai đó là sẵn sàng làm mọi việc để được bên nhau trọn đời.

Vì vậy, các chàng trai nếu muốn chinh phục trái tim cô nàng tuổi Tỵ trong dịp 8/3 này, chỉ cần dốc hết tình cảm chân thành và khiến họ cảm thấy an toàn, chân thành, bạn chắc chắn sẽ nhận được cái gật đầu dễ thương của nàng. 

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

(*) Tít bài đã được Dân Việt đặt lại.