Dân Việt

Quý ông phiền muộn vì mỗi lần "lâm trận" lại đau đớn, phải bỏ lỡ cuộc vui

BS Đỗ Minh Tuấn 24/04/2020 05:41 GMT+7
Về lý, không có quả đau nào là bình thường trong chăn gối. Do vậy, ngay khi nhói lên thì hay hơn cả, đương sự cần “xì tốp” ngay cuộc vui, cớ sự hạ hồi phân giải. 

Mấy lần gần gũi vợ chồng, tôi thấy đau nên phải dừng ngang, làm bà xã có phần không vui. Đi khám không ra bệnh, tôi cũng không thấy gì lạ nên thỉnh thoảng lại đi, đau thì vẫn ráng cho qua…

K. Hương (Bình Dương)

Phần lớn sự biến buộc các ông ngừng cuộc vui không nguy hiểm nhưng cũng lắm khi thậm nguy. Đau là dấu chứng đầu bảng làm đoản mạch cuộc ăn nằm của các ông. Về lý, không có quả đau nào là bình thường trong chăn gối. Do vậy, ngay khi nhói lên thì hay hơn cả, đương sự cần “xì tốp” ngay cuộc vui, cớ sự hạ hồi phân giải. 

Đau có cả “phả hệ” dài dằng dặc, riêng khoản anh anh em em thì đau có thể là tiếng hét của chấn thương các loại như rách, vỡ, huyết khối, nghẽn tắc mạch máu dương vật hay tinh hoàn, giập, gãy tạng cương, sỏi niệu đạo, vỡ ống dẫn tinh, đứt thắng quy đầu hay rách bao quy đầu… Nói riêng, với các bà, đau thường do rách âm đạo, vỡ túi cùng âm đạo, bục vỡ khối u, viêm nhiễm phụ khoa…

img

Đau có thể phát tích từ một vị trí xa mút như đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, xuất huyết não, đau quặn thận, đau tức bàng quang…

Khá rõ là nếu có gì đó rách vỡ thì chần chừ, luyến tiếc, cố dấn cho tròn ân ái thường kết cục bằng cú toang hoác nặng nền thêm chấn thương. 

Dừng kịp lúc không chỉ giúp giảm nhẹ tổn thương, tạo cơ hội sơ cứu, băng bó mà còn tăng tiên lượng phục hồi khí tài sau điều trị. Chấn thương thể hang, thể xốp, nếu được khâu nối bài bản thì khả năng “tái sử dụng” là khá cao và ngược lại. Hiển nhiên với những cơn đau tim mạch thì chiếc cần đạp phanh giường chiếu hoàn toàn có thể là thần hộ mệnh của các ông.

Trong chuyện này, các ông còn cần chú ý đến… quán tính của động tác, bởi thường khi, không dễ dừng ngay tắp lự. 

Sẽ thuận lợi nếu ông là người chủ động “nhả cò súng”. Chết dở, khi ông thì phát tín hiệu nhưng bà, vì lý do nào đó, lại phớt lờ. Kịch bản tê tái, ông đang đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim nhưng người đầu ấp tay gối lại đương trong thế cao trào, lạc trôi hoan lạc, không nhận ra lang quân đang ngàn cân treo sợi tóc.

Chết dở còn ở chỗ không dễ phân biệt nét đau đớn với biểu cảm kịch trần khoái lạc. Lại một kịch bản tái tê khác, ông đang nhăn nhó, thều thào vì đau tim còn bà vẫn tươi hơn hớn vì tưởng chồng đang “lên đỉnh”.

Việc ngừng gấp cuộc vui là cần thiết nhưng cần thiết hơn là tìm cho được kẻ đứng sau. 

(*) Tít bài đã được Dân Việt đặt lại.