Tuy nhiên, những con số này chưathể hiện đúng động lựctăng trưởng của Tập đoàn: Trong Quý IV/2019, Masan Consumer Holdings (“MCH”) đạt tăng trưởng doanh thu lần lượt là 15,0% so với cùng kỳ năm trước và 20,0% so với Quý III/2019 nhờ vào chiến lược cao cấp hóa sản phẩm và tăng trưởng của ngành hàng đồ uống; MEATDeli đánh dấu cột mốc quan trọng; doanh thu tháng 12/2019 đạt 100 tỷ đồng, xấp xỉ bằng 60% doanh thu thịt tươi của Vissan sau 1 năm kể từ khi MEATDeli ra mắt thị trường.Bên cạnh đó, giá vonfram đang trên đà phục hồi đầy tích cực sau khi chạm đáy (từ 180 USD/MTU tăng lên 235 – 245 USD/MTU).
Năm 2019, lợi nhuận thuần phân bổ cho Cổ đông của Công ty trong hoạt động kinh doanh chính (Core NPATMI) tăng 12,4% đạt 3.907 tỷ đồng và lợi nhuận thuần phân bổ cho Cổ đông của Công ty (NPATMI) tăng 13,0% đạt 5.558 tỷ đồng.