Theo đó, Masan đã phối hợp với Bộ NNPTNT và các cơ quan ban ngành tại Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Quảng Nam trao tặng 6 tấn thịt viên và hàng trăm ngàn sản phẩm thiết yếu như mì mang thương hiệu OMACHI, KOKOMI, thịt kho trứng MEATDeli Bếp Việt, xúc xích Ponnie, nước khoáng chanh Lemona C… đến các gia đình đang chịu ảnh hưởng của lũ lụt, kịp thời hỗ trợ bà con vơi bớt khó khăn.
Song song, phát huy tinh thần tương thân tương ái, Tập đoàn Masan đang tiếp tục triển khai và nhân rộng chương trình hỗ trợ người dân miền Trung đến toàn thể cán bộ nhân viên Masan trên cả nước.
Được biết, đây là chiến dịch hỗ trợ sản phẩm thiết yếu lớn nhất của Masan kể từ khi xảy ra trận lũ lụt lịch sử ở miền Trung. Masan hiện là đơn vị sản xuất đồ thiết yếu lớn nhất Việt Nam từ mì tôm, nước mắm, nước uống đến các sản phẩmưa chuộng.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (“Masan” hoặc “Tập đoàn”) tin vào triết lý “doing well by doing good”. Sứ mệnh của Tập đoàn là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vượt trội cho hơn 90 triệu người dân Việt Nam, để họ chi trả ít hơn cho các nhu cầu cơ bản hàng ngày. Masan hiện thực hóa tầm nhìn này bằng cách thúc đẩy năng suất thông qua những phát kiến mới, áp dụng công nghệ, xây dựng thương hiệu mạnh, và tập trung hiện thực hóa những cơ hội lớn gắn với cuộc sống hằng ngày của đại đa số người dân.
Các Công ty thành viên và liên kết của Tập đoàn Masan là những Công ty dẫn đầu các lĩnh vực thực phẩm chế biến và đồ uống, thịt có thương hiệu, bán lẻ, sản xuất hóa chất công nghiệp và dịch vụ tài chính, là những lĩnh vực đang tăng trưởng cao của nền kinh tế Việt Nam.