Ngày 21/11, tại làng Roh (xã Lơ Pang, huyện Mang Yang), Điện lực Mang Yang đã thăm và tặng 15 phần quà cho 15 hộ nghèo, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng. Đồng thời hỗ trợ 30% chi phí nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ cho hơn 60 khách hàng với tổng giá trị hơn 2 triệu đồng.
Anh Đinh Pưh – Bí thư Chi bộ kiêm Trưởng thôn làng Roh cho biết: "Làng có 124 hộ với hơn 500 khẩu, trong đó có 15 hộ nghèo, 49 hộ cận nghèo, điều kiện kinh tế nơi đây còn gặp nhiều khó khăn. Nay được Điện lực Mang Yang tặng quà, quần áo, bánh kẹo, sửa chữa điện trong nhà cho các hộ dân trong làng, lại còn giảm giá tiền nhân công lắp mới đường dây sau công tơ… Người dân trong làng rất vui mừng và cảm ơn Điện lực Mang Yang nhiều lắm".
Cũng trong Tháng tri ân khách hàng, Điện lực Mang Yang còn thực hiện đảm bảo chất lượng điện năng, triển khai vệ sinh hotline (không cắt điện) các trạm biến áp (TBA) cho các sơ cở sản xuất, kinh doanh lớn trên địa bàn huyện như Nhà máy chế biến tinh bột mì Mang Yang thuộc Công ty cổ phần nông sản thực phẩm Quảng Ngãi, Trang trại chăn nuôi HAGL và các phụ tải lớn trên địa bàn... Anh Nguyễn Tấn Chức – Trưởng phòng Kỹ thuật sản xuất nhà máy tinh bột mì Mang Yang chia sẻ: "Nhà máy hiện có 7 TBA với tổng công suất 4.300kVA. Vừa qua, nhờ Điện lực Mang Yang triển khai vệ sinh hotline các TBA, giúp cho nhà máy hoạt động ổn định về điện, giảm thiểu sự cố xảy ra, giúp cho nhà máy hoàn thành kế hoạch sản xuất trong năm 2020 đã đề ra".
Được biết trong những năm qua, Điện lực Mang Yang đã triển khai nhiều chương trình nhằm tri ân khách hàng trên địa bàn đơn vị quản lý vận hành, như công trình "Thắp sáng đường quê" ở xã Ayun và xã Đắk Jơ Ta; thăm và tặng quà làng Pờ Yầu, làng Roh (xã Lơ Pang), làng Đắk Tơ Ve (xã Đắk Ta Ley), làng Tè Kôn (xã Hà Ra), làng Toak (xã Kon Chiêng)… Bên cạnh đó, Điện lực Mang Yang cũng quyết tâm không để xảy ra tình trạng mất điện, giải quyết kiến nghị của khách hàng trong thời gian nhanh nhất, cấp điện mới cho khách hàng sớm nhất.
Ông Hồ Đức Huấn- Giám đốc Điện lực Mang Yang cho biết: "Hoạt động tri ân khách hàng của ngành điện luôn được chính quyền và bà con nhân dân nhiệt tình ủng hộ. Trong quá trình thực hiện, Điện lực Mang Yang đã chủ động phối hợp với chính quyền địa phương, các đoàn thể của xã như: Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ, Hội cựu chiến binh… giúp chương trình được lan tỏa sâu rộng, hiệu quả hơn. Điện lực Mang Yang mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và ý kiến góp ý của khách hàng sử dụng điện để tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội trong công tác dịch vụ khách hàng".
Điện lực Mang Yang đang quản lý hơn 18.500 khách hàng thuộc 13 xã, thị trấn của huyện Mang Yang và xã Hải Yang của huyện Đắk Đoa. Trên địa bàn có nhiều làng còn khó khăn. Trong thời gian tới, Điện lực Mang Yang sẽ tiếp tục mở rộng, lan tỏa chương trình Tri ân khách hàng để hình ảnh người thợ điện ngày càng gần gũi, thân thiện, luôn để lại tượng đẹp trong mỗi người dân. Những món quà của đơn vị tuy giá trị không lớn, nhưng rất có ý nghĩa đối với người dân, nhất là những hộ còn nhiều khó khăn trong cuộc sống.